Lazi.vn - Cộng đồng Tri thức & Giáo dục
Gửi bài tập bạn cần làm

Lập dàn ý kế tiếp câu chuyện Tiễn dặn người yêu (Ngữ văn - Lớp 10)

Không Tên
Thứ 6, ngày 03/11/2017 17:17:01
Lập dàn ý kế tiếp câu chuyện tiễn dặn người yêu
văn 10. Mong mn giúp đỡ ak. Mai mik phải nộp rùi. Thanks trc nhé

Tìm đa thức Q và R sao cho A = B . Q + R trong trường hợp sau: A = 3x^4 + x^3 + 6x - 5, B = (x^2 + 1) (Toán học - Lớp 8)

Nguyễn Thị Huyền
Thứ 6, ngày 03/11/2017 17:15:33
1. Thực hiện phép tính
a, 2 ( 3x - y )
b, (3x + 5y)^2
2. Phân tích đa thức thành nhân tử
a, x-y + 5x - 5y 
b, 8 - 27x^3
3. Tìm đa thức Q và R sao cho A = B . Q + R trong trường hợp sau:
A = 3x^4 + x^3 + 6x - 5
B = ( x^2 + 1)
4. Cho tam giác ABC có BC = 7cm. Lấy M,N lần lượt là trung điểm của AB và AC. Tính MN.

Thấu kính hội tụ có các tiêu điểm F và F' đã biết. Đặt một vật phẳng nhỏ AB vuông góc với trục chính của thấu kính sao cho điểm A nằm trên trục chính và cách quang tâm thấu kính một khoảng OA = a, qua thấu kính cho ảnh của AB cao gấp 3 lần AB (Vật lý - Lớp 9)

cttc
Thứ 6, ngày 03/11/2017 16:03:20
Bài 7:(Trích đề thi HSG Tỉnh Vĩnh Phúc 2009 - 2010)
Thấu kính hội tụ có các tiêu điểm F và F’ đã biết. Đặt một vật phẳng nhỏ AB vuông góc với trục chính của thấu kính sao cho điểm A nằm trên trục chính và cách quang tâm thấu kính một khoảng  OA= a, qua thấu kính cho ảnh của AB cao gấp ba lần AB.
Dùng cách vẽ đường đi của các tia sáng qua thấu kính, hãy xác định những vị trí có thể đặt vật AB để thỏa mãn điều kiện của bài toán, từ đó hãy dựng vật và dựng ảnh tương ứng với nó.
giúp mình bài này nữa
Loading...
BẢNG XẾP HẠNG TOP THÀNH VIÊN
Tuần 18 - 24/02 | Tháng 02-2018 | Yêu thích
STT Họ tên Avatar Lượt đánh giá Tổng sao
1 Bùi Tiến Dũng 330 1.386
2 Huyền Thu 183 847
3 Trần Thị Huyền Trang 147 698
4 Nguyễn Thị Thu Trang 128 506
5 Trịnh Quang Đức 104 473
Nghỉ Tết Trắc nghiệm Xếp Hạng
Google Facebook
scroll top