Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Đôi khi hồi ức về một kỉ niệm nhỏ bé trong quá khứ lại khiến ta phải suy ngẫm nhiều về cuộc sống của mình

Đôi khi hồi ức về một kỉ niệm nhỏ bé trong quá khứ lại khiến tao phải suy ngẫm nhiều về cuộc sống của mình trong hiện tại và tương lai em hãy kể lại kỉ niệm ấy viết một bài văn 
 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
244
1
0
Tiến Dũng
31/03/2023 21:30:16
+5đ tặng
Ngày bé, ông gọi tôi về ông ăn cơm. Nhà tôi cách quê ba tiếng đi xe, tôi lại mải chơi để ông đợi cơm thật lâu. Tối đó, ông quạt cho tôi ngủ. Ông bảo, ông năm nay đã bảy mươi tuổi tuổi rồi, nếu mỗi tháng cháu về thăm ông một lần, cả năm ông gặp cháu được mười hai lần, nếu ông sống thông mười năm nữa, sẽ được gặp cháu hơn một trăm lần. Sau này lớn lên, mỗi lần nghĩ đến ông, tôi đều ước giá như ngày đó tôi trở về thăm ông nhiều hơn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
ky nguyen
31/03/2023 21:34:32
+4đ tặng
Khi tôi còn trẻ, gia đình tôi thường xuyên đi du lịch vào mỗi dịp hè. Một trong những chuyến đi đó là chuyến đi đến thành phố Huế. Tôi còn nhớ rất rõ những điều kỳ diệu mà chuyến đi đó đã mang lại cho tôi. Từ khâu chuẩn bị đến chuyến đi thực sự, tất cả đều rất tuyệt vời. Điều đầu tiên mà tôi nhớ đến là cảm giác thoải mái khi ngồi trên xe buýt, theo đuổi dòng sông Hương mênh mông và cảnh sắc diệu kỳ của các ngôi đền và lăng tẩm trên bờ. Tại thành phố Huế, gia đình tôi đã ghé thăm Cố đô Huế - một di sản văn hóa thế giới. Tôi và gia đình tôi đã được đi khám phá các kiến trúc hoành tráng và cảnh quan hữu tình của Cố đô. Chúng tôi đã điều hành ra ngoài đường phố cùng với người dân địa phương để khám phá văn hóa và ẩm thực địa phương, và tham quan các trung tâm thương mại. Tôi còn nhớ rất rõ cảm giác của mình khi nhìn thấy những con người địa phương tấp nập hoạt động, tất bật với cuộc sống của họ, và tôi đã học được nhiều điều từ họ. Những trải nghiệm đó đã giúp tôi nhận ra rằng cuộc sống luôn đầy hứa hẹn và có nhiều điều kỳ diệu đang chờ đợi tôi. Khi tôi nhìn lại kỉ niệm đó, tôi cảm thấy rất biết ơn vì đã được trải nghiệm những điều tuyệt vời trong cuộc sống và có nhiều chi tiết giúp tôi hiểu rõ hơn về bản thân mình. Điều đó khẳng định sự quan trọng của việc thưởng thức cuộc sống, khám phá thế giới xung quanh và luôn khát khao học hỏi và phát triển bản thân.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo