Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Phê bình quả cũng là 1 nghệ thuật không đơn giản

Phê bình quả cũng là 1 nghệ thuật không đơn giản,kể cả khi bạn rất chân thành cũng cần chú ý phương pháp .Thứ nhất, thời điểm không nên phê phán ai đó là trước mặt người khác không nên nặng lời khi nga đang buwacj.Thứ hai, phê bình 1 cách có chừng mực,tránh đao to búa lớn.Thứ 3, phe bình phải xuất phát từ thiện tâm và chân thành.Điểm cuối cùng cần chú ý là đặc biệt không nên moi móc từ đời tư của ngkhac ra,ví dụ khuyết tật bẩm sinh,gđ, ,...
1.Theo em, đoạn trích có sức thuyết phục kovif sao?
2. em đã từng phê bình 2 đó, hoặc bị ai đó phê bình chưa? Thái độ,cảm xúc của em khi đs ntn?
gấp ạ
0 trả lời
Hỏi chi tiết
102
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
1. Đoạn trích có sức thuyết phục vì nó nhấn mạnh vào việc phê bình là một nghệ thuật không đơn giản và cần chú ý đến phương pháp. Nó cũng nhắc nhở về việc phê bình cần được thực hiện một cách tế nhị và từ thiện tâm.

2. Em đã từng phê bình và cũng đã bị phê bình. Thái độ và cảm xúc của em khi được phê bình hoặc phê bình người khác phụ thuộc vào cách mà phê bình được thực hiện. Nếu phê bình được thực hiện một cách tôn trọng và xây dựng, em có thể chấp nhận và học từ đó. Tuy nhiên, nếu phê bình mang tính chỉ trích và không xây dựng, em có thể cảm thấy tổn thương và không thoải mái.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo