Dịp tết Nguyên đán, anh T đã mua vé máy bay của Hãng hàng không B để về quê ăn Tết. Trong quan hệ này, anh T có nghĩa vụ gì đối với Hãng hàng không B và Hãng hàng không B có nghĩa vụ gì đối với anh T?
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
- Nghĩa vụ của anh T:
+ Cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu của hãng hàng không B.
+ Thanh toán chi phí đầy đủ, đúng hạn cho hãng hàng không B
+ Thực hiện đúng các quy định về đảm bảo an toàn hàng không, an ninh hàng không.
+ Tuân thủ sự chỉ dẫn của hãng hàng không.
+ Bồi thường thiệt hại nếu anh T có lỗi, gây ra thiệt hại cho hãng hàng không B.
- Nghĩa vụ của hãng hàng không B
+ Cung cấp dịch vụ bay đúng với thỏa thuận, hợp đồng đã kí kết với khách hàng
+ Thông báo kịp thời cho hành khách về thông tin chuyến bay.
+ Đảm bảo các quy định về an toàn hàng không, an ninh hàng không.
+ Bồi thường cho khách hàng nếu chuyến bay bị hủy
Tham gia Cộng đồng Lazi trên các mạng xã hội | |
Fanpage: | https://www.fb.com/lazi.vn |
Group: | https://www.fb.com/groups/lazi.vn |
Kênh FB: | https://m.me/j/AbY8WMG2VhCvgIcB |
LaziGo: | https://go.lazi.vn/join/lazigo |
Discord: | https://discord.gg/4vkBe6wJuU |
Youtube: | https://www.youtube.com/@lazi-vn |
Tiktok: | https://www.tiktok.com/@lazi.vn |
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |