Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy đóng vai nhân vật Khoai trong câu chuyện Cây tre trăm đốt, hãy viết 5 đến 7 câu văn kể cho mọi người nghe về "Câu chuyện của mình ..."

Em hãy đóng vai nhân vật Khoai trong câu chuyện Cây tre trăm đốt, hãy viết 5 đến 7 câu văn kể cho mọi nguoeif nghe về " câu chuyện cảu mình ... "
1 trả lời
Hỏi chi tiết
11
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Xin chào mọi người! Tôi là Khoai, một chàng trai bình thường trong làng. Câu chuyện của tôi bắt đầu khi tôi nghe tin về thử thách từ một vị quan. Ai có thể đem về một cây tre trăm đốt sẽ nhận được phần thưởng lớn. Mặc dù không có nhiều tài sản, nhưng tôi vẫn quyết tâm tìm kiếm cây tre đặc biệt này. Qua nhiều cuộc hành trình và thử thách gian nan, tôi đã gặp không ít khó khăn, nhưng lòng kiên trì không bao giờ tắt. Cuối cùng, tôi đã tìm được cây tre ấy khi lòng tin mãnh liệt dẫn lối. Câu chuyện của tôi không chỉ là về chiến thắng, mà còn là bài học về sự dũng cảm và lòng quyết tâm vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống.
3
0
+4đ tặng
Tôi là người làm thuê cho phú ông, ông ta tính tình giàu có, nhưng lại keo kiệt, chính vì muốn lợi dụng tôi. Ông ta nói rằng nếu tôi làm cho ổng thì ông sẽ gả con gái của ông ấy cho tôi. Tính tình thật thà, tôi liên tin lời ông ta nói. Khi đã đủ thời hạn, ông ta lại bầy mưu tính kế bảo tôi vào rừng tìm cây tre 100 đốt mới được lấy con gái ông, tôi không tìm được bèn khóc, và có một ông lão hiện ra và giúp tôi đọc câu thần chú và chỉ cách. Về nhà, tôi thấy ông ta gả con gái cho người khác liền tức giận đọc thần chú, ông phú hộ sợ hãi và phải gả con gái ông ấy cho tôi. Từ đó, tôi sống hạnh phúc với vợ mình về sau.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo