I. Phonetics
Câu 1:
* Các từ có phần gạch chân phát âm là /ai/.
* Đáp án: D. intensive (âm /ɪnˈtensɪv/)
Câu 2:
* Các từ có phần gạch chân phát âm là /eɪ/.
* Đáp án: D. houses (âm /ˈhaʊzɪz/)
Câu 3:
* Các từ có phần gạch chân phát âm là /iː/.
* Đáp án: C. cheap (âm /tʃiːp/)
Câu 4:
* Các từ có phần gạch chân phát âm là /aʊ/.
* Đáp án: C. hour (âm /ˈaʊər/)
Câu 5:
* Các từ có phần gạch chân phát âm là /æŋ/.
* Đáp án: D. stack (âm /stæk/)
II. Vocabulary and Grammar
Câu 6:
* Cần một cụm từ chỉ số tiền rất ít để diễn tả lý do trường học phải đóng cửa.
* Đáp án: B. such little
Câu 7:
* Cần một cấu trúc so sánh kép để diễn tả mối quan hệ giữa thời gian ở lại và lượng thức ăn.
* Đáp án: D. The longer/ the faster
Câu 8:
* Cần một so sánh hơn để so sánh sự quan tâm của người dân hai nơi.
* Đáp án: A. as
Câu 9:
* Cần một cấu trúc so sánh bằng để so sánh độ sâu của hai đại dương.
* Đáp án: D. is as deep as
Câu 10:
* Dùng thì hiện tại hoàn thành để diễn tả hành động đã xảy ra nhiều lần trong quá khứ và vẫn có thể tiếp tục xảy ra ở hiện tại.
* Đáp án: D. have returned
Câu 11:
* Cần một trạng từ để bổ nghĩa cho động từ "spread".
* Đáp án: D. rapidly
Câu 12:
* Đây là câu đảo ngữ với trạng từ tần suất "rarely".
* Đáp án: B. Rarely has she
Câu 13:
* Cần một cấu trúc so sánh kép để diễn tả mối quan hệ giữa hai sự việc.
* Đáp án: B. the better
Câu 14:
* Cần một cấu trúc so sánh kép để diễn tả mối quan hệ giữa việc làm việc chăm chỉ và tình hình của người nông dân.
* Đáp án: C. the poorer
Câu 15:
* Cần một cấu trúc so sánh kép để diễn tả sự thay đổi ngày càng tăng về sự hấp dẫn của ngôi làng.
* Đáp án: D. more and more