+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 3
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:25:48
− Nói được những lời thăm hỏi, quan tâm đến người thân. − Thể hiện được lòng biết ơn người thân bằng thái độ, lời nói và việc làm cụ thể. − Tìm hiểu được thu nhập của các thành viên trong gia đình. − Thực hiện được một số việc để tiết kiệm điện, nước trong gia đình.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:25:46
Ghi lại tiền điện, nước trong 3 tháng tới để thấy kết quả của việc tiết kiệm điện, nước trong gia đình. Sau 3 tháng, em hãy cùng người thân thảo luận về kết quả của việc tiết kiệm điện, nước. Người thân của em đã nói gì khi nhìn bảng thống kê này? ………………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………… Em cảm thấy thế nào khi cùng người thân thực hiện kế hoạch tiết kiệm điện, nước? ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… Em có tiếp tục thực hiện kế ...
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:25:43
Kinh nghiệm của gia đình em để sử dụng các thiết bị điện, nước sao cho tiết kiệm Hỏi người thân để biết cách sử dụng tiết kiệm các thiết bị điện, nước.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:25:37
Thực hiện các việc làm để tiết kiệm điện, nước Trong mấy ngày tới, em dự định sẽ thực hiện những việc làm nào để tiết kiệm điện, nước? Em hãy cắt tấm bìa hình bóng đèn và hình giọt nước, sau đó ghi những việc em sẽ làm để tiết kiệm điện nước theo mẫu sau:
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:25:24
Trao đổi với người thân và ghi lại số tiền điện, nước gia đình em phải trả trong tháng vừa qua: Tiền điện tháng …………………….. là ……………………………….. nghìn đồng. Tiền nước tháng …………………….. là ………………………………. nghìn đồng.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:25:22
Phỏng vấn người thân về các nguồn thu nhập trong gia đình KẾT QUẢ Em đã phỏng vấn những ai về các nguồn thu nhập của gia đình? ………………………………………………………………………………………. Em đã biết về thu nhập của những ai trong một tháng? Gia đình em có chăn nuôi, trồng trọt, làm thêm để tăng thu nhập không? Đó là những việc gì? Em hãy vẽ sơ đồ tư duy về thu nhập gia đình theo mẫu trong sách giáo khoa để tóm tắt những thông tin trên.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:25:17
Những việc em định làm để bày tỏ lòng biết ơn đến các thành viên trong gia đình trong thời gian tới Theo em, người thân có vui không khi em làm những việc này? ………………………………………………………………………………………. ………………………………………………………………………………………. Người thân của em sẽ nói gì? ………………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………….
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:25:16
Gửi lá thư em đã viết hoặc bưu thiếp em đã làm cho người thân Em cần: − Lá thư em đã viết hoặc tấm bưu thiếp em đã làm cho người thân. − Phong bì (phong bao) để vừa lá thư hoặc tấm bưu thiếp. Em làm: − Viết đúng vị trí người gửi, người nhận trên phong bì. − Nghĩ cách trao thư hoặc bưu thiếp sao cho thật bất ngờ, ấn tượng. KẾT QUẢ Em có thực hiện được việc trao thư đúng như em dự định không? ……………………………………………………………………………………... Khi nhận được lá thư (bưu thiếp), người thân của em có tỏ ra bất ngờ ...
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:25:13
Tìm hiểu về kỉ niệm hoặc sở thích của người thân qua đồ dùng yêu thích của họ Món đồ mà ………………………………. yêu thích là …………………………….. Theo em, món đồ này nói lên điều gì về người thân của em? ………………………………………... ………………………………………... Biết được sở thích hoặc kỉ niệm của người thân, em dự định làm gì để chia sẻ với người ấy? ………………………………………... ………………………………………... ………………………………………... ………………………………………...
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:25:06
Thực hiện những việc làm thể hiện sự quan tâm, chăm sóc người thân Em đã làm gì cho người thân của mình? Người thân đã bày tỏ cảm xúc như thế nào hoặc nói gì với em? − Mình đã ………………………………………………………………. cho …….... − ……….. rất ……………………………………………………………………….. − ……….. đã nói: “…………………………………………………………………” Trong khi làm những việc nói trên, em nghĩ tới điều gì? ……………………………………………………………………………………...
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:25:00
− Sắp xếp được góc học tập và đồ dùng sinh hoạt cá nhân ngăn nắp. − Tham gia dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng. − Tham gia vào các hoạt động trang trí nhà cửa.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:24:54
“Cam kết” thời gian dọn vệ sinh của gia đình và ghi vào lịch để cả nhà cùng nhớ
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:24:52
Cùng người thân thực hiện những việc làm giữ gìn vệ sinh nhà cửa Em hãy tô màu những nơi trong nhà đã được em cùng người thân dọn dẹp vệ sinh và những việc em đã làm:
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:24:37
Trang trí một góc nhỏ của gia đình theo chủ đề Em cần: − Lựa chọn chủ đề. − Dụng cụ để làm sản phẩm trang trí hoặc đồ trang trí có sẵn. − Một hoặc hai người thân cùng tham gia. Em làm: KẾT QUẢ Cảm xúc của em và người thân khi cùng nhau trang trí nhà cửa (em có thể phỏng vấn người thân).
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:24:34
Cùng người thân thực hiện những việc làm để chăm sóc “tổ ấm” Em đã thực hiện công việc chăm sóc “tổ ấm” của mình với ai? ………………………………………………………………………………………. Cảm xúc của em khi cùng người thân làm việc:
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:24:31
Sắp xếp, trang trí một góc yêu thích của em trong nhà − Góc yêu thích nhất của em ở nhà là ………………………………………………... − Em thích ở đây nhất vì …………………………………………………………….. Sau khi sắp xếp, trang trí góc yêu thích này, em hãy mượn người thân máy ảnh (điện thoại) để chụp ảnh hoặc vẽ ra một tờ giấy khác. KẾT QUẢ − Khi ngắm lại bức ảnh mình chụp hoặc bức tranh mình vẽ, em cảm thấy: ……………………………………………………………………………………. − Nếu vẽ tranh, em đã dùng những màu sắc nào trong bức tranh của mình? ...
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:24:30
Sắp xếp, trang trí góc học tập ở nhà theo ý tưởng em đã thảo luận trên lớp Em đã sử dụng những dụng cụ gì để thực hiện việc sắp xếp, trang trí góc học tập của mình? ………………………………………………………………………………………. Em đã thực hiện được những việc gì trong số các ý tưởng em đã thảo luận trên lớp? 1. ……………………………………………………………………………………. 2. ……………………………………………………………………………………. 3. ……………………………………………………………………………………. KẾT QUẢ Viết 3 từ nói về góc học tập của em.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:24:29
Phân loại đồ dùng, đồ chơi, xếp vào các ngăn kéo, hộp, giỏ, túi,… và dán nhãn để ghi nhớ Em cần: Kéo, băng dính hoặc keo dán, các mẩu giấy đề-can hoặc băng dính giấy, bút. Em làm: Sau khi đã sắp xếp đồ dùng, đồ chơi vào các túi, hộp, giỏ, ngăn kéo, lọ nhựa, thùng giấy,… em dùng mẩu giấy đề-can, băng dính giấy hoặc dùng kéo cắt những mẩu giấy nhỏ. Viết tên đồ dùng lên mẩu giấy đề-can hoặc băng dính giấy hoặc mẩu giấy nhỏ và dán lên vật dụng đựng đồ. KẾT QUẢ Em đã phân loại và dán nhãn đánh dấu ...
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:24:21
Thực hiện sắp xếp đồ dùng ngăn nắp với sự giúp đỡ của “trợ lí ngăn nắp” Em cần: Các “trợ lí ngăn nắp” như hộp, mắc áo, giỏ, túi,… Em làm: Em hãy lựa chọn làm một việc: Để sắp xếp đồ dùng ngăn nắp, em đã sử dụng những vật dụng – “trợ lí ngăn nắp” – nào? Em nghĩ gì sau khi sắp xếp đồ dùng ngăn nắp?
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:24:18
Quan sát chỗ học, chỗ chơi và nơi để đồ cá nhân của em trong nhà Em hãy nhận xét: Ngăn nắp, đúng chỗ − J Lộn xộn, bừa bãi − L
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:24:14
− Thực hiện được ý tưởng về lao động, vệ sinh và trang trí lớp học. − Có ý thức giữ an toàn khi lao động, trang trí lớp. − Biết cách hòa giải nếu có bất đồng trong quan hệ bạn bè. − Tìm hiểu Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và bước đầu thực hiện kế hoạch phấn đầu trở thành đội viên. − Kể lại được điều ấn tượng nhất về thầy cô của mình và thể hiện được tình cảm với thầy cô bằng một sản phẩm tự làm.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:24:12
Cùng người thân lên kế hoạch đi thăm thầy cô giáo cũ KẾT QUẢ Em chưa thực hiện kế hoạch, để dịp khác. £ Em đã thực hiện được kế hoạch. £ − Điều gì làm em ấn tượng nhất trong buổi gặp gỡ? Em khám phá được điều gì mới mẻ về người thân của em qua lời kể của thầy cô giáo cũ? …………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………… − Nêu cảm xúc của em sau buổi gặp gỡ, thăm hỏi ấy. …………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………… ...
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:24:10
Chuẩn bị một món quà nhỏ hoặc làm một tấm bưu thiếp để gửi tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11 Em cần: Em làm: − Thực hiện ý tưởng của mình. − Em có thể nhờ người thân hỗ trợ, hướng dẫn trong quá trình thực hiện. KẾT QUẢ − Em đã hoàn thành món quà trong thời gian: ……………………………………... − Theo em, thầy cô có thích món quà em tặng không? Vì sao? …………………………………………………………………………………… TRONG KHI CHUẨN BỊ QUÀ, EM NHỚ TỚI ĐIỀU GÌ Ở THẦY CÔ?
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:24:01
Năm điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng Chọn từ bên phả điền vào chỗ trống phù hợp: Yêu Tổ quốc, yêu đồng bào ………………… tốt, ………………… tốt ………………… tốt, ………………… tốt Giữ gìn vệ sinh thật tốt ……………....., …………….., dũng cảm. Em thấy mình đã làm được hoặc có thể làm được những điều gì trong lời dạy của Bác? ………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………….
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:24:00
Thực hiện kế hoạch rèn luyện, phấn đấu trở thành đội viên Em cần: Kế hoạch phấn đấu trở thành đội viên em đã viết trên lớp. Em làm: − Hỏi ý kiến người thân để bổ sung thêm các hành động trong kế hoạch. − Viết, vẽ, trang trí bản Kế hoạch phấn đấu trở thành đội viên, dán ở nơi dễ thấy. − Đọc bản kế hoạch hằng ngày để thực hiện. KẾT QUẢ Viết vào ô thích hợp những việc em đã làm được theo bản kế hoạch.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:23:56
Trao đổi với người thân về cách giải quyết bất đồng với bạn Em cần: Một chiếc mi-crô tưởng tượng. Em làm: Đặt câu hỏi phỏng vấn người thân về người bạn thân của họ, về những bất đồng từng xảy ra và cách giải quyết. Em chọn phỏng vấn ai? ……………………………………………………………………………………. KẾT QUẢ Em đã sẵn sàng kể tình huống bất đồng giữa em với bạn thân em cho người thân nghe không?
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:23:53
Tìm gặp một người bạn để trò chuyện Em cần: Những ngôi sao bằng giấy, bìa hoặc hình vẽ. Em làm: Em hãy viết lên mỗi ngôi sao tên một người bạn thân thiết hoặc em hay trò chuyện và chơi cùng. Chọn ngôi sao ghi tên người bạn mà gần đây các em đã từng giận hoặc đang giận nhau. Đó là …………………………………… …………………………………………. − Nếu vẫn đang giận nhau, em hãy hẹn gặp bạn sau giờ học để trò chuyện, làm hòa. − Nếu đã hết giận nhau, em hãy hẹn gặp bạn trò chuyện, cùng chơi, chia sẻ để thêm hiểu nhau hơn. ...
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:23:40
Vẽ bức tranh về một bạn hoặc một nhóm bạn để tham gia triển lãm tranh chủ đề “Tình bạn” Em cần: Giấy vẽ và màu, bút hoặc cọ vẽ. Em làm: − Em chọn một bạn hoặc một nhóm bạn để vẽ. Đó là ………………………………... − Tưởng tượng vẻ mặt và hoạt động của bạn em. − Bắt đầu vẽ bức tranh của em. Cảm xúc của em sau khi hoàn thành xong bức tranh? …………………………………………………………………………………… Sau khi vẽ tranh xong: − Em đã cất đồ dùng vào đúng vị trí. £ − Em quên không dọn đồ dùng. Bây giờ em sẽ đi dọn ngay! £ − Em nghỉ một chút ...
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:23:40
Nối dụng cụ với đặc điểm của nó. Ghi cách sử dụng an toàn dụng cụ đó.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:23:37
Chuẩn bị dụng cụ, vật liệu để trang trí lớp học theo ý tưởng của em Em cần: − Ý tưởng trang trí lớp học. − Danh sách dụng cụ, vật liệu cần sử dụng để thực hiện ý tưởng trang trí lớp học. − Một hoặc hai người thân của em. Em làm: Kể cho người thân nghe về ý tưởng trang trí lớp của em. − Người thân đã có nhận xét gì sau khi nghe em trình bày về ý tưởng đó? …………………………………………………………………………………… − Người thân có gợi ý gì thêm cho em? …………………………………………………………………………………… Ghi lại danh sách những thứ em cần ...
<<
<
11
12
13
14
15
16
17
18
19
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Đặng Mỹ Duyên
1.033 điểm
2
Quang Cường
838 điểm
3
Chou
817 điểm
4
ngân trần
809 điểm
5
BF_Zebzebb
631 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
Cindyyy
597 sao
2
BF_Zebzebb
504 sao
3
ღ_Dâu _ღ
441 sao
4
Jully
405 sao
5
Pơ
331 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k