+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 3
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 10:00:37
Cùng người thân thực hiện những việc làm giữ gìn vệ sinh nhà cửa Em hãy tô màu những nơi trong nhà đã được em cùng người thân dọn dẹp vệ sinh và những việc em đã làm:
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 10:00:21
Trang trí một góc nhỏ của gia đình theo chủ đề Em cần: − Lựa chọn chủ đề. − Dụng cụ để làm sản phẩm trang trí hoặc đồ trang trí có sẵn. − Một hoặc hai người thân cùng tham gia. Em làm: KẾT QUẢ Cảm xúc của em và người thân khi cùng nhau trang trí nhà cửa (em có thể phỏng vấn người thân).
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 10:00:18
Cùng người thân thực hiện những việc làm để chăm sóc “tổ ấm” Em đã thực hiện công việc chăm sóc “tổ ấm” của mình với ai? ………………………………………………………………………………………. Cảm xúc của em khi cùng người thân làm việc:
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 10:00:16
Sắp xếp, trang trí một góc yêu thích của em trong nhà − Góc yêu thích nhất của em ở nhà là ………………………………………………... − Em thích ở đây nhất vì …………………………………………………………….. Sau khi sắp xếp, trang trí góc yêu thích này, em hãy mượn người thân máy ảnh (điện thoại) để chụp ảnh hoặc vẽ ra một tờ giấy khác. KẾT QUẢ − Khi ngắm lại bức ảnh mình chụp hoặc bức tranh mình vẽ, em cảm thấy: ……………………………………………………………………………………. − Nếu vẽ tranh, em đã dùng những màu sắc nào trong bức tranh của mình? ...
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 10:00:15
Sắp xếp, trang trí góc học tập ở nhà theo ý tưởng em đã thảo luận trên lớp Em đã sử dụng những dụng cụ gì để thực hiện việc sắp xếp, trang trí góc học tập của mình? ………………………………………………………………………………………. Em đã thực hiện được những việc gì trong số các ý tưởng em đã thảo luận trên lớp? 1. ……………………………………………………………………………………. 2. ……………………………………………………………………………………. 3. ……………………………………………………………………………………. KẾT QUẢ Viết 3 từ nói về góc học tập của em.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 10:00:13
Phân loại đồ dùng, đồ chơi, xếp vào các ngăn kéo, hộp, giỏ, túi,… và dán nhãn để ghi nhớ Em cần: Kéo, băng dính hoặc keo dán, các mẩu giấy đề-can hoặc băng dính giấy, bút. Em làm: Sau khi đã sắp xếp đồ dùng, đồ chơi vào các túi, hộp, giỏ, ngăn kéo, lọ nhựa, thùng giấy,… em dùng mẩu giấy đề-can, băng dính giấy hoặc dùng kéo cắt những mẩu giấy nhỏ. Viết tên đồ dùng lên mẩu giấy đề-can hoặc băng dính giấy hoặc mẩu giấy nhỏ và dán lên vật dụng đựng đồ. KẾT QUẢ Em đã phân loại và dán nhãn đánh dấu ...
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 10:00:11
Thực hiện sắp xếp đồ dùng ngăn nắp với sự giúp đỡ của “trợ lí ngăn nắp” Em cần: Các “trợ lí ngăn nắp” như hộp, mắc áo, giỏ, túi,… Em làm: Em hãy lựa chọn làm một việc: Để sắp xếp đồ dùng ngăn nắp, em đã sử dụng những vật dụng – “trợ lí ngăn nắp” – nào? Em nghĩ gì sau khi sắp xếp đồ dùng ngăn nắp?
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 10:00:02
Quan sát chỗ học, chỗ chơi và nơi để đồ cá nhân của em trong nhà Em hãy nhận xét: Ngăn nắp, đúng chỗ − J Lộn xộn, bừa bãi − L
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 09:59:56
− Thực hiện được ý tưởng về lao động, vệ sinh và trang trí lớp học. − Có ý thức giữ an toàn khi lao động, trang trí lớp. − Biết cách hòa giải nếu có bất đồng trong quan hệ bạn bè. − Tìm hiểu Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và bước đầu thực hiện kế hoạch phấn đầu trở thành đội viên. − Kể lại được điều ấn tượng nhất về thầy cô của mình và thể hiện được tình cảm với thầy cô bằng một sản phẩm tự làm.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 09:59:55
Cùng người thân lên kế hoạch đi thăm thầy cô giáo cũ KẾT QUẢ Em chưa thực hiện kế hoạch, để dịp khác. £ Em đã thực hiện được kế hoạch. £ − Điều gì làm em ấn tượng nhất trong buổi gặp gỡ? Em khám phá được điều gì mới mẻ về người thân của em qua lời kể của thầy cô giáo cũ? …………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………… − Nêu cảm xúc của em sau buổi gặp gỡ, thăm hỏi ấy. …………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………… ...
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 09:59:52
Chuẩn bị một món quà nhỏ hoặc làm một tấm bưu thiếp để gửi tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11 Em cần: Em làm: − Thực hiện ý tưởng của mình. − Em có thể nhờ người thân hỗ trợ, hướng dẫn trong quá trình thực hiện. KẾT QUẢ − Em đã hoàn thành món quà trong thời gian: ……………………………………... − Theo em, thầy cô có thích món quà em tặng không? Vì sao? …………………………………………………………………………………… TRONG KHI CHUẨN BỊ QUÀ, EM NHỚ TỚI ĐIỀU GÌ Ở THẦY CÔ?
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 09:59:48
Năm điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng Chọn từ bên phả điền vào chỗ trống phù hợp: Yêu Tổ quốc, yêu đồng bào ………………… tốt, ………………… tốt ………………… tốt, ………………… tốt Giữ gìn vệ sinh thật tốt ……………....., …………….., dũng cảm. Em thấy mình đã làm được hoặc có thể làm được những điều gì trong lời dạy của Bác? ………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………….
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 09:59:42
Thực hiện kế hoạch rèn luyện, phấn đấu trở thành đội viên Em cần: Kế hoạch phấn đấu trở thành đội viên em đã viết trên lớp. Em làm: − Hỏi ý kiến người thân để bổ sung thêm các hành động trong kế hoạch. − Viết, vẽ, trang trí bản Kế hoạch phấn đấu trở thành đội viên, dán ở nơi dễ thấy. − Đọc bản kế hoạch hằng ngày để thực hiện. KẾT QUẢ Viết vào ô thích hợp những việc em đã làm được theo bản kế hoạch.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 09:59:39
Trao đổi với người thân về cách giải quyết bất đồng với bạn Em cần: Một chiếc mi-crô tưởng tượng. Em làm: Đặt câu hỏi phỏng vấn người thân về người bạn thân của họ, về những bất đồng từng xảy ra và cách giải quyết. Em chọn phỏng vấn ai? ……………………………………………………………………………………. KẾT QUẢ Em đã sẵn sàng kể tình huống bất đồng giữa em với bạn thân em cho người thân nghe không?
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 09:59:36
Tìm gặp một người bạn để trò chuyện Em cần: Những ngôi sao bằng giấy, bìa hoặc hình vẽ. Em làm: Em hãy viết lên mỗi ngôi sao tên một người bạn thân thiết hoặc em hay trò chuyện và chơi cùng. Chọn ngôi sao ghi tên người bạn mà gần đây các em đã từng giận hoặc đang giận nhau. Đó là …………………………………… …………………………………………. − Nếu vẫn đang giận nhau, em hãy hẹn gặp bạn sau giờ học để trò chuyện, làm hòa. − Nếu đã hết giận nhau, em hãy hẹn gặp bạn trò chuyện, cùng chơi, chia sẻ để thêm hiểu nhau hơn. ...
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 09:59:29
Vẽ bức tranh về một bạn hoặc một nhóm bạn để tham gia triển lãm tranh chủ đề “Tình bạn” Em cần: Giấy vẽ và màu, bút hoặc cọ vẽ. Em làm: − Em chọn một bạn hoặc một nhóm bạn để vẽ. Đó là ………………………………... − Tưởng tượng vẻ mặt và hoạt động của bạn em. − Bắt đầu vẽ bức tranh của em. Cảm xúc của em sau khi hoàn thành xong bức tranh? …………………………………………………………………………………… Sau khi vẽ tranh xong: − Em đã cất đồ dùng vào đúng vị trí. £ − Em quên không dọn đồ dùng. Bây giờ em sẽ đi dọn ngay! £ − Em nghỉ một chút ...
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 09:59:23
Nối dụng cụ với đặc điểm của nó. Ghi cách sử dụng an toàn dụng cụ đó.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 09:59:21
Chuẩn bị dụng cụ, vật liệu để trang trí lớp học theo ý tưởng của em Em cần: − Ý tưởng trang trí lớp học. − Danh sách dụng cụ, vật liệu cần sử dụng để thực hiện ý tưởng trang trí lớp học. − Một hoặc hai người thân của em. Em làm: Kể cho người thân nghe về ý tưởng trang trí lớp của em. − Người thân đã có nhận xét gì sau khi nghe em trình bày về ý tưởng đó? …………………………………………………………………………………… − Người thân có gợi ý gì thêm cho em? …………………………………………………………………………………… Ghi lại danh sách những thứ em cần ...
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 09:59:17
− Thực hiện được theo thời gian biểu. − Xác định được những đồ dùng em cần mua và chưa cần mua để tiết kiệm, tránh lãng phí.
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 09:59:16
Tìm hiểu cách sử dụng một số đồ dùng để tiết kiệm, tránh lãng phí Gợi ý: Em hỏi người thân hoặc người quen về cách phơi quần áo sao cho ít bị bạc màu; cách giữ gìn sách truyện; cách giữ gìn đồ dùng được bền lâu;…
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 09:59:15
Cùng người thân trao đổi về việc nên hay không nên mua những món đồ mới Mời người thân cùng chơi trò chơi Hãy nghĩ lại. Em cần: − Những tờ bìa, một chiếc hộp hoặc giỏ. − Các thành viên trong gia đình. Em làm: − Đề nghị mỗi người thân viết tên đồ vật mình muốn mua ra một tờ bìa và để vào hộp hoặc giỏ. − Lần lượt nhặt từng tờ bìa và thảo luận xem gia đình mình đã nên mua món đồ đó chưa bằng cách đặt câu hỏi. → Vì sao mình MUỐN mua đồ vật ấy? → Đồ vật đó có CẦN THIẾT phải mua mới không? Đồ cũ có ...
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 09:59:12
Cùng người thân sắp xếp lại đồ dùng trong gia đình Em đã sắp xếp lại: Sau khi sắp xếp lại đồ dùng trong gia đình, em thấy mình cần mua một số vật dụng mới. Đó là: …………………………………………………………………………..
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 09:58:58
Kiểm tra đồ dùng cá nhân của em để phân loại những món đồ đã cũ Em cần: − Đồ cũ của em và gia đình. − Các thùng giấy, giỏ, túi để phân loại đồ. Em làm: − Em hãy lựa chọn, kiểm tra một trong số đồ cũ của mình và gia đình. − Em có thể nhờ người thân hỗ trợ. Kết quả Em đếm số lượng đồ cũ: − Đồ quá cũ, rách, hỏng, sờn, không còn sử dụng được:…………………………… − Đồ cũ nhưng còn tốt, vẫn sử dụng được:…………………………………………. − Trong quá trình tìm và phân loại đồ cũ, em gặp những khó khăn gì? …………………………………………………… ...
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 09:58:44
Em cần: Cuốn Sổ nhắc việc em đã làm trên lớp. Em làm: − Trang trí để cuốn sổ thêm đẹp. − Ghi vào sổ những việc em cần làm trong tuần. Đánh dấu việc nào cần ưu tiên làm ngay. − Việc nào đã làm xong, em gạch hoặc đánh dấu “Đã làm”. Số lần em mở Sổ nhắc việc trong một tuần:………………………………………… Thời gian nào trong ngày em xem Sổ nhắc việc? Em thấy Sổ nhắc việc có ích với em không?
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 09:58:39
Thực hiện thời gian biểu − Vẽ một J vào những ngày em thực hiện đúng theo thời gian biểu đã lập. − Vẽ một L vào những ngày em chưa thực hiện theo thời gian biểu và nêu lí do khiến em không hoàn thành. Em có cần chỉnh sửa thời gian biểu của mình không? £ Thời gian biểu của em đã hợp lí J. £ Thời gian biểu của em cần thay đổi: Em hãy viết một câu ngắn để động viên mình cố gắng thực hiện tốt thời gian biểu đã đề ra. ……………………………………………………………………………………….
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 09:58:38
Trang trí thời gian biểu và đặt ở vị trí dễ thấy Trang trí và tô màu cho thời gian biểu của em thật đẹp nhé! Nơi em đặt thời gian biểu là ………………………………………………………... Vì sao em lại chọn vị trí đó để đặt thời gian biểu? ……………………………………………………………………………………….
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 09:58:37
Nhờ người thân góp ý về thời gian biểu của em Em cần: − Thời gian biểu em đã làm ở lớp. − Một hoặc hai người thân cùng tham gia. Em làm: Chia sẻ với người thân về thời gian biểu em đã làm:
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 09:58:36
− Nêu được nét riêng của bản thân, tự tin về vẻ ngoài của mình. − Chia sẻ được những sở thích của mình. − Giới thiệu được sản phẩm em làm theo sở thích.
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 09:58:35
Tìm đọc những cuốn có trong danh mục sách theo sở thích chung của nhóm hoặc đổi sách cho nhau Em cần: − Danh mục những cuốn sách theo sở thích mà nhóm em đã lập. − Một cuốn sổ mỏng và bút hoặc một chiếc hộp và những mẩu giấy ghi thông tin. Em làm: − Lựa chọn một cuốn sách trong danh mục sách đã lập. − Làm “Nhật kí đọc” bằng cách chuẩn bị một cuốn sổ hoặc một chiếc hộp cất giữ các mẩu giấy ghi thông tin những cuốn sách em đã đọc. Hãy bắt đầu viết những thông tin về cuốn sách vào “Nhật kí ...
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 09:58:31
Tìm đọc những cuốn sách theo sở thích của em Em cần: Sự trợ giúp từ các cô chú phụ trách thư viện, bạn bè và người thân. Em làm: − Chia sẻ về sở thích của mình với mọi người. − Nhờ người thân, các cô chú phụ trách thư viện, người bán sách hoặc bạn bè giới thiệu những tên sách liên quan đến sở thích của em. − Trước khi mở sách ra đọc, em hãy nhìn bìa sách và phỏng đoán về nội dung cuốn sách. − Ghi chép lại thông tin sau khi đọc sách.
<<
<
27
28
29
30
31
32
33
34
35
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
10.105 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
8.860 điểm
3
Vũ Hưng
7.903 điểm
4
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
5
Little Wolf
7.269 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Pơ
3.626 sao
2
ღ__Thu Phương __ღ
3.342 sao
3
Hoàng Huy
3.211 sao
4
Nhện
2.834 sao
5
BF_ xixin
1.959 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k