+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 9
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:43
Tìm hiểu về ngân sách cá nhân - Thảo luận về việc xác định thu chi và cân đối thu chi để xây dựng ngân sách cá nhân của nhân vật trong tình huống sau: Mỗi tháng Hà được bố mẹ cho 300 000 đồng để chi tiêu. Hà tập kinh doanh nước ép rau củ và thường thu được 150 000 đồng tiền lãi mỗi tháng. Thỉnh thoảng, Hà cũng được người thân thưởng khi học tập tốt. Hà thường tính toán, phân chia ngân sách cá nhân để chi tiêu trong tháng như sau: Xác định các khoản thu: Khoản thu thường xuyên: 450 000 ...
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:42
Rèn luyện thực hiện có trách nhiệm nhiệm vụ được giao - Chọn một nhiệm vụ được giao, thực hiện có trách nhiệm nhiệm vụ đó và chia sẻ kết quả. Gợi ý: + Sẵn sàng nhận nhiệm vụ + Tìm hiểu về nhiệm vụ + Lập kế hoạch thực hiện nhiệm vụ + Thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch + So sánh kết quả đạt được với mục tiêu.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:42
Thực hiện nhiệm vụ có trách nhiệm - Thể hiện cách làm việc có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao nếu em là nhân vật trong các tình huống sau: + TH1. H là nhóm trưởng nhưng thường ít phân công công việc cho các bạn trong nhóm và nhận hết nhiệm vụ vì cho rằng làm vậy đỡ mất công tổng hợp. + TH2. Khi được giao thực hiện các công việc chung của lớp, T nhận thấy nhiệm vụ chưa phù hợp với bản thân. + TH3. P được giao khá nhiều nhiệm vụ học tập trong tuần này. Trong khi đó, P vẫn còn dự án học tập chưa ...
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:41
Nhận biết các biểu hiện trách nhiệm trong công việc - Xác định những biểu hiện có trách nhiệm và chưa có trách nhiệm trong công việc. - Trao đổi về những khó khăn và cách khắc phục khó khăn để thực hiện có trách nhiệm với các nhiệm vụ được giao. Gợi ý:
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:40
Đánh giá cuối chủ đề (trang 31 HĐTN lớp 9 Cánh diều)
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:40
Thực hành tạo động lực cho bản thân - Thực hành tạo động lực cho bản thân trong các tình huống sau: + TH1. G học khá tốt và đồng đều các môn. Tuy nhiên, dạo gần đây, G thấy có nhiều kiến thức mới và khó khăn ở một số môn, khiến G nản chí và không muốn học. + TH2. T có năng khiếu nhưng lại không muốn tham gia các hoạt động văn nghệ, thể dục, thể thao ở trường. Vì vậy, T thường tìm lí do thoái thác. + TH3. N quyết tâm tập thể dục đều đặn hằng ngày để nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng của bản ...
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:40
Tìm hiểu cách tạo động lực cho bản thân khi thực hiện hoạt động - Trao đổi về cách tự tạo động lực thúc đẩy bản thân tham gia thực hiện hoạt động. Gợi ý: + Xác định ý nghĩa của hoạt động đối với bản thân và người khác + Xác định mục tiêu vừa sức đối với bản thân khi thực hiện hoạt động. + Tin tưởng vào khả năng đạt được mục tiêu của bản thân. + Tập trung vào những điểm lí thú, hấp dẫn khi thực hiện hoạt động. + Dự kiến các kết quả có thể đạt được theo từng mục tiêu cụ thể. + Khích lệ bản thân ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:39
Rèn luyện khả năng ứng phó với căng thẳng trong học tập và trước áp lực của cuộc sống. Thường xuyên rèn luyện khả năng ứng phó với căng thẳng trong học tập và trước áp lực của cuộc sống theo các gợi ý sau và chia sẻ kết quả. Gợi ý: + Suy nghĩ tích cực, tập trung vào điểm tích cực của vấn đề và hướng đến những điều tốt đẹp trong tương lai. + Lên kế hoạch và sắp xếp lịch trình hằng ngày để hạn chế phải đối mặt với tình trạng quá tải. + Dành thời gian để luyện tập, vận động, nghỉ ngơi, thư giãn, ...
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:38
Thực hành ứng phó với căng thẳng trong học tập và trước áp lực của cuộc sống - Đóng vai thể hiện cách ứng phó với căng thẳng trong học tập, trước áp lực của cuộc sống ở các tình huống sau: + TH1. Đã 2 giờ sáng nhưng M vẫn chưa ngủ được. Cứ nghĩ đến giờ trả bài kiểm tra giữa kì vào sáng mai là M lại cảm thấy lo lắng. + TH2. Trong một lần tranh luận trên mạng xã hội, H và một nhóm bạn cùng trường đã nảy sinh mâu thuẫn. Một số bạn gửi cho H lời thách thức sẽ “phân thắng bại” sau giờ học. H rất lo ...
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:38
Tìm hiểu cách ứng phó với căng thẳng trong học tập và trước áp lực của cuộc sống - Chia sẻ về căng thẳng của em trong học tập, trước áp lực của cuộc sống và cách em đã làm để ứng phó với căng thẳng đó. - Trao đổi về cách ứng phó với các tình huống căng thẳng trong học tập, trước áp lực của cuộc sống.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:37
Nhận diện những căng thẳng trong học tập và trước áp lực của cuộc sống - Trao đổi về những dấu hiệu thể hiện sự căng thẳng - Trao đổi về những nguyên nhân gây căng thẳng trong học tập, cuộc sống. Gợi ý: + Trong học tập: phương pháp học tập không hiệu quả, kết quả học tập không như mình kì vọng… + Trong mối quan hệ với bạn bè, thầy cô: mâu thuẫn với các bạn, bị các bạn, thầy cô hiểu lầm,… + Trong định hướng phát triển bản thân: không xác định được mục tiêu phấn đấu, rèn luyện; mất phương hướng ...
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:30
* Đánh giá cuối chủ đề (trang 23 HĐTN lớp 9 Cánh diều)
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:30
Đánh giá hiệu quả hoạt động phòng chống bắt nạt học đường. Khám phá khả năng thích nghi của bản thân - Xác định khả năng thích nghi của bản thân dựa trên mức độ xuất hiện các biểu hiện sau: - Đánh giá khả năng thích nghi của bản thân
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:30
Tìm hiểu biểu hiện của khả năng thích nghi - Chỉ ra khả năng thích nghi của các nhân vật trong tình huống sau: + TH1. Bố mẹ H thay đổi công việc nên phải đi làm theo ca. Vì vậy, các công việc và lịch sinh hoạt trong gia đình bị xáo trộn. Ban đầu, cả bố mẹ và hai chị em H đều rất lúng túng. Sau khi phân công công việc và điều chỉnh thời gian biểu, mọi việc ổn định dần và cả nhà đều cảm thấy thoải mái. + TH2. Cô giáo dạy ngoại ngữ ở lớp của K có phương pháp dạy rất hay, K đã quen nên kết quả học ...
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:29
Nhận diện các tình huống thay đổi trong cuộc sống - Chia sẻ các tình huống thay đổi và những khó khăn có thể xuất hiện khi gặp tình huống đó.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:29
Rèn luyện giao tiếp, ứng xử tích cực - Thường xuyên rèn luyện giao tiếp, ứng xử tích cực theo các gợi ý sau và chia sẻ kết quả. Gợi ý:
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:28
Nhận diện điểm tích cực, chưa tích cực trong giao tiếp, ứng xử của bản thân - Chia sẻ những điểm tích cực, chưa tích cực trong giao tiếp, ứng xử của bản thân. - Chia sẻ với bạn về những cách em dự định khắc phục những điểm chưa tích cực trong giao tiếp, ứng xử của bản thân.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:28
Tìm hiểu về giao tiếp, ứng xử tích cực và chưa tích cực - Trao đổi về những biểu hiện của giao tiếp, ứng xử tích cực và chưa tích cực. - Nhận diện điểm tích cực và chưa tích cực trong các tình huống sau: + TH1. T xin phép bố đi chơi với các bạn vào cuối tuần nhưng bố không đồng ý vì đã lâu ở bà ở quê mới có dịp lên chơi. T đã thể hiện thái độ khó chịu và không nói chuyện với bố. Sau khi được chị gái trò chuyện, phân tích, T đã hiểu. T xin lỗi và quyết định cuối tuần sẽ ở nhà với ông bà. + TH2. ...
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:28
Tự đánh giá bản thân sau chủ đề
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:27
Phát triển mối quan hệ hài hòa với các bạn, thầy cô Đóng vai thể hiện sống hài hòa với các bạn và thầy cô trong các tình huống sau: + TH1. A là một học sinh học giỏi nhưng ít hợp tác và giúp đỡ các bạn trong lớp. + TH2. M là một thành viên trong nhóm. M thường xuyên từ chối nhiệm vụ được phân công vì cho rằng nhiệm vụ đó không phù hợp với mình. + TH3. N và H thường phản ứng lại với việc thầy cô yêu cầu chỉnh sửa sản phẩm học tập của nhóm. + TH4. C và B thường xảy ra tranh cãi khi thảo luận nhóm.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:27
Tìm hiểu về biểu hiện sống hài hòa với các bạn, thầy cô - Chỉ ra các biểu hiện sống hài hòa với các bạn, thầy cô trong những tình huống sau: + TH1. Một số thành viên trong lớp của V có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Tuy nhà có điều kiện hơn nhưng không vì thế mà V xa lánh các bạn. Trái lại, V thường xuyên động viên, hỗ trợ các bạn trong học tập để cùng nhau tiến bộ. + TH2. Thấy T rất nghiêm khắc với học sinh của mình. Mỗi khi học sinh có lỗi, thầy thường phân tích, giảng giải để các em hiểu rõ và ...
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:26
Thể hiện tôn trọng sự khác biệt Thể hiện tôn trọng sự khác biệt trong các tình huống sau: + TH1. M là con gái, có sở thích cắt tóc ngắn và hành động mạnh mẽ, dứt khoát. Thấy vậy, một số bạn trong lớp tỏ thái độ không đồng tình với phong cách của M. + TH2. Mỗi khi N thuyết trình trước lớp, một số bạn thường cười và cố tình nhái lại do N nói giọng địa phương. + TH3. B là người rất tiết kiệm. mỗi khi các bạn rủ B mua một món đồ gì đó, B đều cân nhắc xem có thật cần thiết không nên các bạn cho rằng ...
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:26
Trao đổi về tôn trọng sự khác biệt - Chia sẻ sự khác biệt của thành viên trong tổ, lớp em. Gợi ý: + Sở thích tính cách. + Quan điểm, ý kiến. + Năng khiếu. + Điểm mạnh, điểm yếu. - Thảo luận về những biểu hiện của tôn trọng sự khác biệt.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:25
Đánh giá hiệu quả hoạt động phòng chống bắt nạt học đường. - Báo cáo kết quả tham gia các hoạt động phòng chống bắt nạt học đường. - Đánh giá hiệu quả hoạt động phòng chống bắt nạt học đường. Gợi ý: + So sánh kết quả đạt được với mục tiêu. + Rút ra bài học kinh nghiệm
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:25
Xây dựng và thực hiện kế hoạch tổ chức hoạt động phòng chống bắt nạt học đường. - Xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động phòng chống bắt nạt học đường - Tham gia thực hiện kế hoạch tổ chức hoạt động phòng chống bắt nạt học đường đã xây dựng.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:24
Tìm hiểu các hoạt động phòng chống bắt nạt học đường - Chia sẻ về các hoạt động phòng chống bắt nạt học đường mà em biết.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:24
Tham gia hoạt động Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh - Chia sẻ quan điểm của em nếu gặp tình huống sau: “Nhằm mục đích phát huy truyền thống nhà trường, chi đoàn trường đã phát động cuộc thi viết về chủ đề “Tự hào trường em”. Một số bạn lớp em không hưởng ứng vì cho rằng các hoạt động này mất nhiều thời gian, không bổ ích, học sinh nên tập trung vào việc học thì tốt hơn.” - Trao đổi về ý nghĩa của các hoạt động Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Gợi ý: + Rèn luyện các kĩ năng như kĩ năng ...
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:23
Xác định mục tiêu và xây dựng kế hoạch lao động công ích ở trường. - Chia sẻ về các hoạt động lao động công ích ở trường em. Gợi ý: + Tên các hoạt động lao động công ích ở trường em; + Những việc em và các bạn đã thực hiện; + Kết quả các hoạt động; + Cảm xúc của em khi tham gia các hoạt động. - Xác định hoạt động lao động công ích em sẽ tham gia ở trường và nêu mục tiêu của hoạt động đó. - Xây dựng kế hoạch lao động công ích ở trường. Gợi ý:
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 10:25:22
Sáng tạo sản phẩm xây dựng truyền thống nhà trường Thiết kế giới thiệu sản phẩm góp phần xây dựng truyền thống nhà trường. Gợi ý giới thiệu sản phẩm: + Hình thức sản phẩm + Cách thực hiện thiết kế sản phẩm + Ý nghĩa, thông điệp của sản phẩm
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 16:39:33
Tiến hành khảo sát thực trạng giao tiếp của học sinh trên mạng xã hội theo kế hoạch đã lập.
<<
<
9
10
11
12
13
14
15
16
17
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
10.105 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
8.278 điểm
3
Vũ Hưng
7.697 điểm
4
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
5
Little Wolf
7.103 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Pơ
3.501 sao
2
ღ__Thu Phương __ღ
3.342 sao
3
Hoàng Huy
3.205 sao
4
Nhện
2.829 sao
5
BF_ xixin
1.929 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+500K