+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 9
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:30
Nhiệm vụ 1. Tìm hiểu những thay đổi trong cuộc sống và khả năng thích nghi của bản thân với sự thay đổi đó Chỉ ra khả năng thích nghi của em với sự thay đổi trong một số trong một số tình huống của cuộc sống
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:29
Nhiệm vụ 1. Tìm hiểu những thay đổi trong cuộc sống và khả năng thích nghi của bản thân với sự thay đổi đó Trao đổi về biểu hiện thích nghi với sự thay đổi trong cuộc sống của nhân vật ở tình huống sau: Tình huống: A phải chuyển trường vì gia đình đến sống ở một địa phương khác. A chủ động hỏi bố mẹ về nơi ở mới và tìm hiểu ngôi trường mà mình sắp học qua trang thông tin điện tử của trường. Những ngày đầu đi học, A khá bỡ ngỡ, nhưng chỉ sau một tuần A đã có những người bạn mới. A cũng quen với ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:28
Nhiệm vụ 1. Tìm hiểu những thay đổi trong cuộc sống và khả năng thích nghi của bản thân với sự thay đổi đó 1. Chia sẻ về những thay đổi đã xảy ra trong cuộc sống Gợi ý: - Thay đổi môi trường sống, học tập: chuyển nhà, chuyển trường,… - Thay đổi hoàn cảnh, điều kiện của gia đình: thay đổi thành viên trong gia đình, gia đình bị mất nhà, của cải vì thiên tai,…
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:26
Đánh giá cuối chủ đề (trang 81 HĐTN lớp 9 Cánh diều)
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:24
Ra quyết định về lựa chọn con đường học tập, làm việc sau trung học cơ sở - Chia sẻ những ý kiến tham vấn mà em nhận được - Nêu suy nghĩ, mong muốn và tự đánh giá của bản thân - Ra quyết định về lựa chọn con đường học tập, làm việc sau trung học cơ sở phù hợp với bản thân.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:23
Tham vấn ý kiến về con đường sau trung học cơ sở. - Xác định những vấn đề cần xin ý kiến tham vấn về con đường học tập, làm việc sau trung học cơ sở. Gợi ý: + Sự phù hợp của nhu cầu, khả năng với yêu cầu của con đường học tập, làm việc sau trung học cơ sở mà em lựa chọn. + Sự phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh gia đình với lựa chọn con đường học tập, làm việc sau trung học cơ sở. - Dự kiến những người có thể tham vấn cho em về con đường học tập, làm việc sau trung học cơ sở. - Thực hiện tham vấn ...
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:22
Xác định con đường học tập, làm việc sau trung học cơ sở - Thảo luận về những con đường học tập, làm việc sau khi học xung trung học cơ sở và căn cứ để lựa chọn. Gợi ý: - Lựa chọn và chia sẻ con đường sau trung học cơ sở mà em cho là phù hợp nhất với bản thân.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:21
Xác định cơ sở giáo dục nghề nghiệp phù hợp - Tư vấn cho một người bạn về việc lựa chọn cơ sỏ giáo dục nghề nghiệp với gia đình như sau: “Bạn A quan tâm đến việc học nghề X sau khi học xong trung học cơ sở. Bạn đang phân vân giữa hai lựa chọn là hai trường đào tạo nghề khác nhau ở địa phương.”
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:20
Tìm hiểu hệ thống các cơ sở giáo dục nghề nghiệp - Tra cứu thông tin về hệ thống các cơ sở giáo dục nghề nghiệp của trung ương và địa phương. Gợi ý: + Tên các trường hoặc trung tâm giáo dục nghề nghiệp; + Địa điểm của trường, của trung tâm; + Ngành nghề đào tạo chính của trường, của trung tâm. - Sơ đồ hóa hệ thống các cơ sở giáo dục nghề nghiệp của trung ương và địa phương đã tra cứu. - Giới thiệu về hệ thống các cơ sở giáo dục nghề nghiệp của trung ương và địa phương. Gợi ý:
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:19
Đánh giá cuối chủ đề (trang 74 HĐTN lớp 9 Cánh diều)
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:19
Tự đánh giá hiệu quả của việc rèn luyện phẩm chất và năng lực - Nêu kết quả cụ thể để đạt được trong việc rèn luyện các phẩm chất, năng lực cần có của người lao động theo kế hoạch đã xây dựng. - So sánh kết quả với mục tiêu đặt ra trong kế hoạch phát triển bản thân: + Những điều em đã đạt được so với mục tiêu. + Những điều em chưa đạt so với mục tiêu và nêu lí do - Tự nhận xét về hiệu quả rèn luyện các phẩm chất, năng lực của bản thân
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:18
Xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển bản thân - Xây dựng kế hoạch phát triển bản thân để đạt được yêu cầu của định hướng nghề nghiệp. - Thực hiện kế hoạch phát triển bản thân đã xây dựng.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:12
Đánh giá, rèn luyện phẩm chất và năng lực cá nhân - Đánh giá các phẩm chất, năng lực hiện có của bản thân liên quan đến nghề em đang quan tâm. - Đề xuất những biện pháp để rèn luyện phẩm chất, năng lực liên quan đến nghề em quan tâm.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:11
Thiết kế cây nghề nghiệp - Thiết kế cây nghề nghiệp về nghề em quan tâm và chia sẻ sản phẩm
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:10
Tìm hiểu phẩm chất, năng lực cần có của nghề em quan tâm Chia sẻ về các phẩm chất và năng lực cần có của những người làm nghề mà em quan tâm. Gợi ý: + Nghề em quan tâm; + Các phẩm chất và năng lực cơ bản mà người làm nghề đó cần có; + Dự định của em về việc rèn luyện các phẩm chất và năng lực đó.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:10
Nhận diện các nguy hiểm và cách giữ an toàn khi làm nghề em quan tâm - Trao đổi về những nguy hiểm có thể xảy ra đối với người lao động đang làm những nghề mà em quan tâm và nguyên nhân dẫn đến các nguy hiểm đó. Gợi ý: + Nguy hiểm liên quan đến trang thiết bị, dụng cụ nghề nghiệp + Nguy hiểm liên quan đến môi trường làm việc + Nguy hiểm liên quan đến cách thức, kĩ năng lao động. - Đề xuất cách giữ an toàn khi làm nghề em quan tâm. Gợi ý:
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:09
Tìm hiểu thông tin về các nghề em quan tâm - Thảo luận về một số hoạt động đặc trưng, trang thiết bị, dụng cụ lao động của những nghề mà em quan tâm. - Thiết kế và chia sẻ sản phẩm mô tả các đặc điểm của nghề em quan tâm.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:09
Xác định nghề em quan tâm - Liệt kê một số nghề nghiệp mà em quan tâm
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:08
Đánh giá cuối chủ đề (trang 66 HĐTN lớp 9 Cánh diều)
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:08
Tuyên truyền về các biện pháp phòng chống ô nhiễm và bảo vệ môi trường - Tham gia tuyên truyền đến người dân địa phương các biện pháp phòng chống ô nhiễm và bảo vệ môi trường. - Báo cáo kết quả tham gia tuyên truyền và chia sẻ cảm xúc.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:07
Đề xuất biện pháp phòng chống ô nhiễm và bảo vệ môi trường - Chia sẻ về các biện pháp phòng chống ô nhiễm và bảo vệ môi trường - Xác định các biện pháp phòng chống ô nhiễm và bảo vệ môi trường phù hợp với địa bàn em sinh sống
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:06
Thực hiện đề tài khảo sát về nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường tới địa bàn sinh sống - Lựa chọn vấn đề ô nhiễm môi trường tại địa bàn sinh sống để tiến hành khảo sát: ô nhiễm đất, ô nhiễm nước, ô nhiễm không khí. - Thảo luận xây dựng kế hoạch khảo sát nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường ở địa bàn sinh sống. Gợi ý: - Thực hiện khảo sát về nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường theo kế hoạch đã xây dựng. - Trình bày kết quả kháo sát về nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường ở địa bàn sinh sống.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:05
Thực hiện quảng bá về danh lam thắng cảnh, cảnh quan thiên nhiên của đất nước. - Thực hiện quảng bá về danh lam thắng cảnh, cảnh quan thiên nhiên của đất nước theo kế hoạch đã xây dựng và báo cáo kết quả thực hiện. - Chia sẻ cảm xúc và những điều em tâm đắc sau khi thực hiện hoạt động quảng bá về danh lam thắng cảnh, cảnh quan thiên nhiên của đất nước.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:03
Xây dựng kế hoạch quảng bá về danh làm thắng cảnh, cảnh quan thiên nhiên của đất nước. Thảo luận để xây dựng kế hoạch quảng bá về danh lam thắng cảnh, cảnh quan thiên nhiên của đất nước.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:02
Thiết kế sản phẩm thể hiện vẻ đẹp danh lam thắng cảnh,, cảnh quan thiên nhiên của đất nước. - Chia sẻ về danh lam thắng cảnh, cảnh quan thiên nhiên của đất nước mà em biết. - Thể hiện vẻ đẹp của danh lam thắng cảnh, cảnh quan của thiên nhiên đất nước thông qua thiết kế một sản phẩm phù hợp. Gợi ý: + Lựa chọn một danh lam thắng cảnh, cảnh quan thiên nhiên của đất nước; + Lựa chọn hình thức thể hiện sản phẩm: đồ thủ công, tranh vẽ, mô hình,… + Phân công nhiệm vụ; + Thực hiện thiết kế sản phẩm. ...
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:01
Đánh giá cuối chủ đề (trang 58 HĐTN lớp 9 Cánh diều)
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:01
Đề xuất biện pháp phát triển kinh tế gia đình - Đề xuất biện pháp phát triển kinh tế phù hợp với điều kiện của gia đình em. - Chia sẻ các biện pháp đã đề xuất với bố mẹ, người thân.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:26:00
Tìm hiểu biện pháp phát triển kinh tế gia đình - Trao đổi về các biện pháp phát triển kinh tế gia đình Gợi ý: - Xác định việc làm cụ thể em có thể tham gia để phát triển kinh tế gia đình.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:25:59
Tổ chức, sắp xếp khoa học các công việc trong gia đình - Thảo luận về cách tổ chức, sắp xếp khoa học các công việc trong gia đình Gợi ý thực hiện: + Lập danh sách các công việc gia đình. + Xác định các công việc với mỗi thành viên + Thống nhất cùng thực hiện và điều chỉnh khi cần. - Thực hiện tổ chức, sắp xếp khoa học công việc trong gia đình em và chia sẻ kết quả. Gợi ý: + Những công việc trong gia đình em; + Cách tổ chức, sắp xếp các công việc trong gia đình; + Những thuận lợi, khó khăn khi ...
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/09 11:25:59
Chia sẻ cách tổ chức, sắp xếp công việc trong gia đình - Chia sẻ cách tổ chức, sắp xếp các công việc trong gia đình em Gợi ý:
<<
<
18
19
20
21
22
23
24
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
10.105 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
8.595 điểm
3
Vũ Hưng
7.772 điểm
4
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
5
Little Wolf
7.103 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Pơ
3.516 sao
2
ღ__Thu Phương __ღ
3.342 sao
3
Hoàng Huy
3.210 sao
4
Nhện
2.829 sao
5
BF_ xixin
1.929 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+500K