+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Khoa học tự nhiên
Trần Đan Phương
Khoa học tự nhiên - Lớp 9
07/11 16:10:10
Một mẫu quặng bauxite có chứa 40% Al
2
O
3
. Để sản xuất 200km một loại dây cáp nhôm nhạ thế người ta sử dụng toàn bộ lượng nhôm điều chế từ m tấn quặng bauxite bằng phương pháp điện phân nóng chảy Al
2
O
3
. Biết rằng khối lượng nhôm trong một 1km cáp là 1 074 kg và hiệu suất của quá trình điều chế nhôm là 90%. Tính giá trị m?
Trần Bảo Ngọc
Khoa học tự nhiên - Lớp 9
07/11 16:10:10
Hòa tan hoàn toàn 6,5 gam zinc trong dung dịch HCl dư. Dẫn toàn bộ lượng khí hydrogen trên vào một ống thủy tinh nằm ngang chứa 8,0 gam bột CuO, đun nóng để thực hiện phản ứng điều chế Cu. Thực tế chỉ có 70% lượng khí hydrogen phản ứng với CuO. Sau phản ứng thu được chất rắn A. Tính khối lượng chất rắn A.
CenaZero♡
Khoa học tự nhiên - Lớp 9
07/11 16:10:10
Các nhận định sau đây đúng hay sai? Phát biểu Đúng Sai a. Phương pháp thủy luyện thường được sử dụng điều chế các kim loại hoạt động yếu. b. Quá trình tách kim loại là quá trình biến đổi khoáng vật trong quặng thành một hợp chất của kim loại. Sau đó, dùng các phương pháp thích hợp để tách được kim loại từ hợp chất đó. c. Có thể điều chế Mg bằng phản ứng CO + MgO →t° Mg + CO
2
. d. Cryolite được dùng để giảm ...
CenaZero♡
Khoa học tự nhiên - Lớp 9
07/11 16:10:10
Quy trình sản xuất gang bao gồm các bước từ việc chuẩn bị nguyên liệu đến các phản ứng hóa học trong lò cao. Phát biểu Đúng Sai a. Nguyên liệu chính để sản xuất gang là quặng sắt (thường là quặng hematite), than cốc và chất tạo xỉ như CaCO
3
, SiO
2
. b. Có 2 giai đoạn chính trong sản xuất gang. c. Trong lò cao than bị cháy tạo khí carbon monoxide. d. Hàm lượng carbon trong gang khoảng 10 – 15%, cao hơn nhiều so với thép.
Phạm Minh Trí
Khoa học tự nhiên - Lớp 9
07/11 16:10:09
Cho 8,4 gam hỗn hợp sắt và đồng tác dụng với dung dịch HCl dư. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thấy thoát ra 1,2395 lít khí (đkc). Tính khối lượng đồng trong hỗn hợp ban đầu.
Đặng Bảo Trâm
Khoa học tự nhiên - Lớp 9
07/11 16:10:09
Nhúng một thanh kẽm vào 200mL dung dịch AgNO
3
. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, Ag sinh ra bám hết vào thanh kẽm, khối lượng thanh kim loại thu được tăng 1,51 g. Nồng độ dung dịch AgNO
3
ban đầu là a (M). Xác định a?
Nguyễn Thị Thương
Khoa học tự nhiên - Lớp 9
07/11 16:10:09
Ngâm một đinh sắt sạch trong 200mL dung dịch CuSO
4
. Sau khi phản ứng kết thúc lấy đinh sắt khỏi dung dịch, rửa nhẹ, làm khô thấy khối lượng đinh sắt tăng 0,16 gam. Tính nồng độ mol của dung dịch CuSO
4
..
Nguyễn Thu Hiền
Khoa học tự nhiên - Lớp 9
07/11 16:10:09
Cho 1 viên kim loại sodium (Na) vào dung dịch CuSO
4
. Các nhận định về kết quả phản ứng sau đây đúng hay sai? Phát biểu Đúng Sai a. Kim loại màu nâu đỏ tạo thành. b. Viên sodium tan dần. c. Khí không màu tạo thành. d. Dung dịch không đổi màu.
Trần Đan Phương
Khoa học tự nhiên - Lớp 9
07/11 16:10:08
Cho các kim loại Na, K, Mg, Zn lần lượt phản ứng với nước. Phát biểu Đúng Sai a. Kim loại Na, K phản ứng mãnh liệt với nước ngay điều kiện thường. b. Kim loại Mg, Zn phản ứng với hơi nước đun nóng. c. Để bảo quảnn Na, K người ta ngâm trong dầu hỏa. d. Dung dịch tạo thành khi cho Na, K tác dụng với nước làm quỳ tím chuyển sang đỏ.
Nguyễn Thị Sen
Khoa học tự nhiên - Lớp 9
07/11 16:10:08
Nung 13,44 gam sắt với khí chlorine. Sau khi kết thúc phản ứng, khối lượng sản phẩm thu được là 24,375 gam. Tính hiệu suất của phản ứng.
Nguyễn Thị Thương
Khoa học tự nhiên - Lớp 9
07/11 16:10:08
Cho hỗn hợp X gồm bột các kim loại đồng và nhôm vào cốc chứa một lượng dư dung dịch H
2
SO
4
thu được 14,874 lít khí H
2
(đkc) còn lại 6,4 gam chất rắn không tan. Tính khối lượng của hỗn hợp X.
Nguyễn Thị Sen
Khoa học tự nhiên - Lớp 9
07/11 16:10:08
Hình bên dưới mô tả thí nghiệm điều chế và thu khí hydrogen trong phòng thí nghiệm bằng phương pháp đẩy không khí. Tính khối lượng zinc cần dùng để thu được 1,2395 lít khí hydrogen (đkc).
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 9
07/11 16:10:08
Cho kim loại zinc (Zn) vào dung dịch HCl. Các nhận định về kết quả phản ứng sau đây đúng hay sai? Phát biểu Đúng Sai a. Kim loại zinc tan dần. b. Không có hiện tượng gì. c. Khí không màu bay lên. d. Dung dịch tạo thành có màu xanh.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Khoa học tự nhiên - Lớp 9
07/11 16:10:07
Các nhận định sau đây đúng hay sai? Phát biểu Đúng Sai a. Nếu nhiệt kế thủy ngân bị vỡ thì có thể dùng bột lưu huỳnh rắc lên thủy ngân vì thủy ngân tác dụng với lưu huỳnh tạo thành chất mới không độc. b. Kim loại Na, K, Fe, Ag đều có khả năng phản ứng với khí oxygen ngay điều kiện thường. c. Nhôm, sắt và vàng đều bền trong không khí và nước. d. Kim loại Mg đẩy được Cu ra khỏi dung dịch muối
Nguyễn Hoàng Trang
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
07/11 14:46:00
Khẩu phần ăn đầy đủ bao gồm những chất dinh dưỡng nào?
Băng Hạ
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
07/11 08:51:10
Cho các chất sau: Đá vôi, đất sét, cát trắng, quặng, dầu mỏ, gỗ, than, xăng, khí gas. Hãy phân loại các chất sau thành nguyên liệu và nhiên liệu?
Phuog Thuyy
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
06/11 21:51:07
Giải bài có thưởng!
Vẽ sơ đồ mô tả sự hình thành liên kết cộng hóa trị trong phân tử Hydrogen chloride (HC1)
Trg Thah Thah
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
06/11 20:34:23
Nguyên tử và nguyên tố có giống nhau lông có phải là một không?
Le Men
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
06/11 19:58:22
Thế nào là nhiên liệu?
Le Men
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
06/11 19:39:55
Làm thế nào để khắc phục hiện tượng kính ô tô bị mờ?
Le Men
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
06/11 19:49:23
Khi một can xăng do bất cần bị bốc cháy thì chọn giải pháp chữa cháy nào được cho dưới đấy phù hợp nhất?
Le Men
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
06/11 19:41:35
Trường hợp nào sau đây không phải là sự ngưng tụ
Le Men
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
06/11 19:36:30
Hiện tượng mặt kính trong của xe ô tô bị mờ khi đi trời mưa là hiện tượng phổ biến. Theo em chất gì đã bám lên mặt kính trong ô tô làm mờ kính?
Le Men
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
06/11 19:34:36
Trong các nhóm vật thể sau đây, nhóm nào là vật hữu sinh?
thanh mai tô
Khoa học tự nhiên - Lớp 9
05/11 23:14:29
Trình bày cách làm máy phát điện bằng sức gió thủ công đơn giản
Ph Nguyên
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
05/11 22:22:57
Đốt cháy nến 5,4 gram Al trong không khí thu được aluminium oxide theo sơ đồ phản ứng; khối lượng Al tạo ra
Ph Nguyên
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
05/11 22:10:46
Tính khối lượng và thể tích ở 25 độ C, 1 bar của những khí sau:
Trịnh Ngọc Hường
Khoa học tự nhiên - Lớp 9
05/11 21:39:25
Giải bài có thưởng!
Tính thế năng ở mặt đất
tam an
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
05/11 21:03:20
Giải bài có thưởng!
Nêu sự nóng chảy và sự đông đặc; sự bay hơi và ngưng tụ
Trịnh Ngọc Hường
Khoa học tự nhiên - Lớp 9
05/11 21:01:18
Nêu quy trình các bước viết báo cáo khoa học
<<
<
19
20
21
22
23
24
25
26
27
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
10.105 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
8.799 điểm
3
Vũ Hưng
7.903 điểm
4
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
5
Little Wolf
7.268 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Pơ
3.606 sao
2
ღ__Thu Phương __ღ
3.342 sao
3
Hoàng Huy
3.211 sao
4
Nhện
2.834 sao
5
BF_ xixin
1.954 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k