+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Ngữ văn - Lớp 10 |
Ngữ văn
|
Lớp 10
Trần Đan Phương
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:40:37
Hãy nêu bài học ý nghĩa nhất đối với anh/chị rút ra từ văn bản trên.
Phạm Văn Bắc
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:40:37
Anh/chị có đồng tình với quan điểm về hạnh phúc của nhân vật trữ tình hay không? Vì sao?
Bạch Tuyết
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:40:37
Theo anh/chị, tác giả ngụ ý điều gì khi nói về “gấm là” ở câu thơ thứ 4?
Bạch Tuyết
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:40:36
Trong bài thơ, nhân vật trữ tình thích điều gì ở cuộc sống nơi đây? Chỉ ra 2 từ diễn tả cuộc sống sinh hoạt của nhân vật trữ tình trong bài thơ.
Tôi yêu Việt Nam
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:40:36
Đọc bài thơ sau và trả lời câu hỏi: NGÔN CHÍ – BÀI 3 Am trúc hiên mai ngày tháng qua, Thị phi nào đến cõi yên hà. Bữa ăn dầu có dưa muối, Áo mặc nài chi gấm là. Nước dưỡng cho thanh trì thưởng nguyệt, Đất cày ngõ ải lảnh ương hoa. Trong khi hứng động vừa đêm tuyết, Ngâm được câu thần dặng dặng ca. (Nguyễn Trãi) Xác định thể thơ và phương thức biểu đạt chính của bài thơ.
Trần Bảo Ngọc
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:40:36
Hãy viết bài văn nghị luận phân tích, đánh giá một tác phẩm văn học mà anh/chị đã học hoặc đã đọc.
Phạm Minh Trí
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:40:35
Viết đoạn văn ngắn bày tỏ suy nghĩ bài học lấy dân làm gốc trong cuộc sống hôm nay từ bài thơ trên.
Tôi yêu Việt Nam
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:36
Anh/chị hãy viết bài văn nghị luận về giá trị của bản thân.
CenaZero♡
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:36
Nhận xét gì về nét đặc sắc nghệ thuật trong văn bản trên?
CenaZero♡
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:35
Vẻ đẹp văn phong Thạch Lam qua đoạn văn trên.
Trần Bảo Ngọc
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:35
Nêu cảm nhận của anh/chị về vẻ đẹp của những câu văn: Chiều, chiều rồi. Một chiều êm ả như ru, văng vẳng tiếng ếch nhái kêu ran ngoài đồng ruộng theo gió nhẹ đưa vào.
Tôi yêu Việt Nam
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:35
Hãy xác định và nêu ý nghĩa tác dụng của biện pháp tu từ trong đoạn một của văn bản.
Phạm Văn Phú
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:35
Cho biết văn bản trên nói về điều gì?
Nguyễn Thu Hiền
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:34
Đọc doạn trích sau và trả lời câu hỏi: “Tiếng trống thu không trên cái chòi của huyện nhỏ ; từng tiếng một vang ra để gọi buổi chiều. Phương tây đỏ rực như lửa cháy và những đám mây ánh hồng như hòn than sắp tàn. Dãy tre làng trước mặt đen lại và cắt hình rõ rệt trên nền trời. Chiều, chiều rồi. Một chiều êm ả như ru, văng vẳng tiếng ếch nhái kêu ran ngoài đồng ruộng theo gió nhẹ đưa vào. Trong cửa hàng hơi tối muỗi đã bắt đầu vo ve. Liên ngồi yên lặng bên mấy quả thuốc sơn đen ; đôi ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:34
Anh/chị hãy viết bài văn nghị luận về vai trò của sự sáng tạo trong cuộc sống.
Phạm Minh Trí
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:34
Theo em, những phương diện thể hiện giá trị nhân đạo của đoạn trích là gì?
Nguyễn Thị Sen
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:34
Hành động cho áo góp phần thể hiện tính cách gì của Sơn và Lan? Hành động ấy có ý nghĩa gì với Hiên?
Nguyễn Thị Nhài
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:34
Chỉ ra một số từ ngữ thể hiện những ý nghĩ, cảm xúc của nhân vật Sơn trong đoạn văn dưới đây: Sơn bây giờ mới chợt nhớ ra là mẹ cái Hiên rất nghèo, chỉ có nghề đi mò cua bắt ốc thì lấy đâu ra tiền mà sắm áo cho con nữa. Sơn thấy động lòng thương, cũng như ban sáng Sơn đã nhớ thương đến em Duyên ngày trước vẫn chơi cùng với Hiên, đùa nghịch ở vườn nhà. Một ý nghĩ tốt bỗng thoáng qua trong trí, ().
Trần Đan Phương
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:32
Anh/chị hãy viết bài văn nghị luận về sự cống hiến của thế hệ trẻ hiện nay.
Tôi yêu Việt Nam
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:32
Anh/chị có đồng tình với ý kiến: “Mối quan tâm của người sáng tạo là chinh phục tự nhiên. Còn mối quan tâm của kẻ ăn bám là chinh phục con người”? Vì sao?
Nguyễn Thu Hiền
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:32
Nêu tác dụng của biện pháp điệp được sử dụng trong đoạn trích.
Phạm Văn Bắc
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:31
Theo anh chị việc tác giả khẳng định: “Loài người không được cho sẵn bất cứ cái gì trên mặt đất này. Tất cả những gì anh ta cần - anh ta phải làm ra chúng” có ý nghĩa gì?
Nguyễn Thanh Thảo
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:31
Anh chị hiểu câu: “mối quan tâm của người sáng tạo là chinh phục tự nhiên? như thế nào?
Đặng Bảo Trâm
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:31
Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Loài người không được cho sẵn bất cứ cái gì trên mặt đất này. Tất cả những gì anh ta cần - anh ta phải làm ra chúng. Và ở đây loài người đối mặt với sự lựa chọn cơ bản nhất của mình: anh ta chỉ có thể tồn tại được theo một trong hai cách - bằng cách làm việc độc lập với bộ óc của riêng anh ta, hay là trở thành một kẻ ăn bám sống nhờ bộ óc của những người khác. Người sáng tạo chọn cách thứ nhất. Kẻ ăn bám thì chọn cách thứ hai. Người sáng tạo một mình đối ...
Đặng Bảo Trâm
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:31
Anh/chị hãy viết bài văn nghị luận về sức mạnh của tinh thần đoàn kết.
Tôi yêu Việt Nam
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:30
Từ nội dung văn bản, anh chị hãy viết đoạn văn ngắn trình bày về vai trò của sáng tạo trong cuộc sống.
Đặng Bảo Trâm
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:30
Anh/chị có đồng tình với quan điểm 1+1>2 không? Vì sao?
Phạm Văn Phú
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:30
Anh/chị hiểu như thế nào về câu nói của người cha: khi người khác trả lời 1+1=2, con hãy tư duy rằng 1+1>2.?
Nguyễn Thu Hiền
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:30
Người con trong câu chuyện đã làm gì để mỗi cân đồng có giá trị hơn 35 xu?
Đặng Bảo Trâm
Ngữ văn - Lớp 10
13/09 22:39:30
Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Nhiều năm trước, trong trại tập trung Auschiwitz của phát xít Đức, một người cha Do Thái đã nói với con trai rằng: “Bây giờ chúng ta không có của cải gì. Tài sản duy nhất mà chúng ta có chính là trí tuệ. Do vậy, khi người khác trả lời 1+1=2, con hãy tư duy rằng 1+1>2”. Cậu con trai nghe xong nghiêm túc gật đầu. Sau đó, hai cha con may mắn sống sót. Năm 1946, người cha dẫn con đến thành phố Houston (Mỹ) buôn bán đồ uống. Một hôm, người cha gọi con trai đến ...
<<
<
28
29
30
31
32
33
34
35
36
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Đặng Mỹ Duyên
28 điểm
2
Phong Minh
5 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
tiểu dâm tử
10 sao
2
Ssw
5 sao
3
Jii Aeunjii
5 sao
4
jack
5 sao
5
_pé iu của ai_
5 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k