+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 4 |
Tin học
|
Lớp 4
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 4
13/09 23:16:12
Khoanh vào chữ cái đặt trước câu trả lời đúng. Bạn Minh muốn nâng cấp chương trình ChuHe ở Bài 15 như sau: thêm một nhân vật chú chó xuất hiện trên sân khấu, chủ chó đợi trong 1 giây và thay đổi trang phục (hình dạng) kế tiếp. Chương trình nào sau đây điều khiển chú chó thực hiện hành động theo ý tưởng của Minh?
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 4
13/09 23:16:11
Điền Đ (Đúng), S (Sai) vào ô trống cho thích hợp về việc tạo chương trình bằng ngôn ngữ Scratch. Một chương trình có thể có nhiều nhân vật. Để thêm nhân vật, nháy chuột vào nút lệnh và chọn một nhân vật từ thư viện. Mỗi chương trình chỉ có duy nhất một nhân vật.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 4
13/09 23:16:11
Lựa chọn nhân vật chú hề và sân khấu như hình minh hoạ sau đây: Khi khởi động phần mềm Scratch, nhân vật mặc định là chú mèo và sân khấu có phông nền màu trắng. Em hãy khởi động phần mềm Scratch và thực hành thay đổi nhân vật và phông nền sân khấu theo hướng dẫn sau: Bước 1: Thay đổi nhân vật. Thực hiện theo hướng dẫn của nhiệm vụ l a trong sách giáo khoa trang 70. Trong đó, chọn nhân vật chú hề như minh hoạ trong hình sau: Bước 2: Thay đổi phông nền sân khấu. Thực hiện theo hướng dẫn của ...
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 4
13/09 23:16:11
Khoanh vào chữ cái đặt trước câu trả lời đúng. Bạn Minh muốn bổ sung các câu lệnh vào chương trình ở Câu 5 để chú hề thực hiện các hành động di chuyển 10 bước, dừng lại 2 giây và thay trang phục thêm một lần nữa. Khối lệnh nào sau đây là phù hợp để ghép vào cuối chương trình của Câu 5?
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 4
13/09 23:16:11
Khoanh vào chữ cái đặt trước đáp án đúng. Ý tưởng của bạn Minh là tạo chương trình mô tả hoạt động của chú hề trên sân khấu. Sau khi nói “Xin chào” với khán giả, chú hề di chuyển 10 bước, dừng lại 2 giây. Sau đó thay đổi trang phục (kế tiếp). Các câu lệnh nào sau đây giúp thực hiện ý tưởng của bạn Minh? Điền vào ô trống trong bảng sau các lệnh sẽ được sử dụng cho nhân vật chú hề để tạo chương trình thực hiện từng bước theo ý tưởng của bạn Minh. Thực hiện ý tưởng Câu lệnh (ghi kí hiệu ...
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 4
13/09 23:16:10
Điền vào chỗ chấm thứ tự các bước thực hiện sau đúng để thay đổi phông nền sân khấu. …………….. Chọn một phông nền trong thư viện phông nền sân khấu. ……………... Nháy chuột vào nút lệnh Chọn một phông nền.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 4
13/09 23:16:10
Điền vào chỗ trống các bước thực hiện ở Câu 2 vào các ô trống trong hình sau đây cho phù hợp.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 4
13/09 23:16:09
Điền vào chỗ chấm thứ tự các bước thực hiện sau cho đúng để thay đổi nhân vật: ……….. Nháy chuột vào nút lệnh Chọn một nhân vật để mở thư viện nhân vật. ……….. Chọn một nhân vật trong thư viện nhân vật. ……….. Nhảy chuột vào biểu tượng thùng rác đề xoá nhân vật.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 4
13/09 23:16:08
Nối mỗi nút lệnh với chức năng tương ứng. Trả lời: a) - ........; b) - ………; c) - ………
CenaZero♡
Tin học - Lớp 4
13/09 23:16:08
Hãy thực hành tạo chương trình để kiểm tra kết quả dự đoán của em ở bài trước.
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 4
13/09 23:16:07
Cho chương trình Scratch như minh hoạ ở hình sau. Khi chạy chương trình, chú mèo vẽ hình gì?
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 4
13/09 23:16:07
Khoanh vào chữ cái đặt trước đáp án đúng. Chương trình nào dưới đây điều khiển nhân vật thực hiện lần lượt hành động sau? 1. Di chuyển 100 bước. 2. Quay phải 120 độ.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 4
13/09 23:16:05
Điền tên công việc (Chạy chương trình, Lưu tập với tên là Robot2, Thoát khỏi phần mềm Scratch) vào chỗ chấm ở cột Công việc trong bảng sau cho phù hợp với thao tác thực hiện công việc. Công việc Thao tác ………………………… Em nháy chuột vào nút ở góc trên bên phải của màn hình Scratch. ………………………… Chọn lệnh Lưu về máy tính trong bảng chọn Tập tin. Cửa sổ Save As hiện ra, em chọn thư mục lưu trữ và đặt tên tệp là Robot2 ………………………… Nháy chuột vào nút lệnh ở góc trên bên phải để ...
CenaZero♡
Tin học - Lớp 4
13/09 23:16:04
Trong khi di chuyển hoặc quay, nhân vật có thể bị lộn ngược. Lệnh nào sau đây giúp em tránh điều đó?
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 4
13/09 23:16:04
Điền Đ (Đúng), S (Sai) vào ô trống cho thích hợp. Các lệnh được ghép với nhau tạo thành khối lệnh. Các khối lệnh được ghép với nhau tạo thành một lệnh. Khi chạy chương trình, các lệnh trong khối lệnh được thực hiện lần lượt theo thứ tự từ | trên xuống dưới. Khi chạy chương trình, các lệnh trong khối lệnh được thực hiện theo thứ tự tuỳ ý.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 4
13/09 23:15:58
Điền các từ hoặc cụm từ thích hợp (nhóm lệnh, lệnh, cùng màu) vào chỗ chấm trong các câu sau: Trong Scratch, mỗi ………….. có nhiều lệnh và chúng có....... Mỗi …………. sẽ điều khiển nhân vật thực hiện một hành động.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 4
13/09 23:15:57
Trong cửa sổ Scratch chưa hiển thị nhóm lệnh . Viết vào chỗ chấm các bước thực hiện sau theo thứ tự đúng để nhóm lệnh này xuất hiện ở khu vực nhóm lệnh. ………. Chọn nhóm lệnh “Bút vẽ" trong danh sách nhóm lệnh mở rộng ………. Nháy chuột vào biểu tượng ………. Xuất hiện danh sách nhóm lệnh mở rộng. ………. Nhóm lệnh được thêm vào khu vực nhóm lệnh.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 4
13/09 23:15:57
Em hãy điền các bước thực hiện ở Câu 2 vào các ô trống trong hình sau cho phù hợp.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 4
13/09 23:15:56
Em hãy sắp xếp các bước sau cho đúng thứ tự thực hiện đưa lệnh vào chương trình cho một nhân vật: 1. ………… Chọn nhóm lệnh 2. …………. Kéo thả lệnh vào vùng tạo chương trình 3. ………….. Chọn lệnh trong nhóm lệnh 4. ………….. Chọn nhân vật
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 4
13/09 23:15:56
Trong Scratch, ghép mỗi lệnh với nhóm lệnh tương ứng.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 4
13/09 23:15:55
Tương tự Câu 9, em hãy viết các chỉ dẫn để điều khiển nhân vật. Vẽ hình minh hoạ nhân vật di chuyển ở bên phải các chỉ dẫn. Nhân vật di chuyển 100 bước và quay 120 độ. Tiếp tục di chuyển và quay như vậy thêm 2 lần nữa. Hỏi nhân vật sẽ di chuyển theo hình gì?
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 4
13/09 23:15:55
Tương tự Câu 9, em hãy viết các chỉ dẫn để điều khiển nhân vật. Vẽ hình minh hoạ nhân vật di chuyển ở bên phải các chỉ dẫn. Nhân vật di chuyển 100 bước và quay 60 độ. Tiếp tục di chuyển và quay như vậy thêm 5 lần nữa. Hỏi nhân vật sẽ di chuyển theo hình gì? ………………………………………………….. ………………………………………………….. ………………………………………………….. ………………………………………………….. ………………………………………………….. ………………………………………………….. Nhân vật sẽ di chuyển theo hình ……………………………………………………. b) Nhân vật di chuyển 100 bước và quay 120 độ. Tiếp tục ...
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 4
13/09 23:15:55
Bạn Minh muốn nhân vật đi theo hình vuông và viết chương trình như hình dưới. Theo em, chương trình của bạn Minh đã đúng chưa? Nếu chưa em hãy chính lại cho đúng. Gợi ý. Em hãy vẽ đường đi của nhân vật ra nháp và thay đổi lệnh chưa đúng vào bên cạnh.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 4
13/09 23:15:54
Thực hiện theo các chỉ dẫn ở hình bên, nhân vật sẽ đi theo đường như thế nào?
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 4
13/09 23:15:53
Em hãy chuyển các lệnh của đoạn chương trình sau thành các chỉ dẫn cho nhân vật thực hiện: Gợi ý. Các chỉ dẫn quay phải, quay trái được hiểu là quay 90 độ.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 4
13/09 23:15:52
Khoanh vào chữ cái đặt trước đáp án đúng. Để thay đổi giao diện sang ngôn ngữ tiếng Việt, em thực hiện: A. Nháy chuột chọn Tập tin rồi chọn Tiếng Việt. B. Nháy chuột chọn Chỉnh sửa rồi chọn Tiếng Việt. C. Nháy chuột chọn rồi chọn Tiếng Việt. D. Nháy chuột chọn rồi chọn Tiếng Việt.
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 4
13/09 23:15:52
Mở phần mềm Scratch và quan sát vị trí các nút lệnh chạy chương trình, dừng chương trình, các vùng tạo chương trình, vùng tạo nhân vật, vùng tạo phông nền sân khấu và trả lời các câu hỏi sau. Nhân vật mặc định là: ……………………………………………………………….. Phông nền sân khấu mặc định là: …………………………………………………… Vùng tạo chương trình mặc định là: ………………………………………………… Nhóm lệnh mặc định là: ........................................................................................
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 4
13/09 23:15:51
Nối mỗi nút lệnh ở cột bên trái với chức năng tương ứng của nó ở cột bên phải.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 4
13/09 23:15:50
Điền các mô tả cho màn hình của phần mềm Scratch (Nhóm lệnh, Nhân vật trên sân khấu, Vùng tạo chương trình, Vùng tạo nhân vật, Vùng tạo phông nền sân khấu). 1: …………………………………………………………………………………… 2: …………………………………………………………………………………… 3: …………………………………………………………………………………… 4: …………………………………………………………………………………… 5: …………………………………………………………………………………… 6: ……………………………………………………………………………………
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 4
13/09 23:15:50
Điền từ/cụm từ thích hợp (Trò chơi, Chương trình, Các lệnh) vào chỗ chấm trong các câu sau: ……….. máy tính gồm các câu lệnh được sắp xếp theo thứ tự xác định. ………... trên máy tính được tạo ra bằng cách viết chương trình trong một ngôn ngữ lập trình.
<<
<
7
8
9
10
11
12
13
14
15
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
10.105 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
8.278 điểm
3
Vũ Hưng
7.697 điểm
4
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
5
Little Wolf
7.103 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Pơ
3.501 sao
2
ღ__Thu Phương __ღ
3.342 sao
3
Hoàng Huy
3.205 sao
4
Nhện
2.829 sao
5
BF_ xixin
1.929 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+500K