+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 4 |
Tin học
|
Lớp 4
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 4
13/09 23:12:53
Đánh dấu X vào ô trống trước đáp án đúng. Luyện tập thành công gõ bàn phím đúng cách có lợi ích nào sau đây? A. Làm việc với máy tính hiệu quả hơn. B. Tập trung quan sát được màn hình để xử lí công việc chính. C. Tránh được đau, mỏi mắt, cổ, cổ tay, ngón tay. D. Hạn chế hỏng phím, kẹt phím.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 4
13/09 23:12:52
Đúng ghi Đ, sai ghi S A. Khi mới tập thường khó gõ, gõ chậm, gõ nhầm phím. B. Cần rèn luyện thới quen không nhìn vào bàn phím khi gõ. C. Kiên trì luyện tập sẽ gõ nhanh, chính xác mà không cần nhìn bàn phím. D. Không cần gõ phím đúng cách, gõ bằng hai ngón trỏ nhanh và chính xác hơn.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 4
13/09 23:12:51
Đánh dấu X vào ô trống trước đáp án đúng. Những thao tác nào dưới đây là đúng khi thực hiện gõ các phím trên hàng phím số đúng cách? A. Đặt các ngón tay ở vị trí xuất phát trên hàng phím cơ sở. B. Ngón tay vươn ra gõ đúng phím được phân công. C. Gõ phím nhẹ nhàng, dứt khoát. D. Gõ xong đưa ngòn tay về vị trí xuất phát
CenaZero♡
Tin học - Lớp 4
13/09 23:12:51
Nối phím với ngón tay được phân công phụ trách.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 4
13/09 23:12:51
Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước đáp án đúng. Các phím nằm ở hàng phím nào trên bàn phím? A. Hàng phím cơ sở. B. Hàng phím số. C. Hàng phím trên. D. Hàng phím dưới.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 4
13/09 23:12:51
Trong bảng dưới đây, đánh dấu X vào ô trống để chỉ ra việc nên hay không nên làm. Việc Nên làm Không nên làm a) Thoát khỏi các phần mềm đã được kích hoạt rồi tắt máy tính bằng nút lệnh Shut down. b) Gõ phím nhẹ, dứt khoát c) Để máy tính ở nơi khô ráo, thông thoáng. d) Vừa ăn, uống vừa sử dụng máy tính e) Sử dụng vải khô, mềm để vệ sinh bàn phím, chuột, màn hình máy tính. g) Thao tác với chuột nhẹ nhàng, dứt khoát. ...
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 4
13/09 23:12:50
Đánh dấu X vào ô trống để chỉ ra hậu quả có thể xảy ra khi thực hiện mỗi thao tác không đúng trong bảng dưới đây. Thao tác không đúng Gây lỗi phần mềm Gây lỗi, làm hỏng, xước, nứt vỡ phần cứng a) Tắt máy tính bằng cách ngắt nguồn điện đột ngột. b) Va đập mạnh c) Dùng vải thô ráp lau hay để vật sắc, nhọn tác động vào màn hình. d) Lắc mạnh khi tháo, lắp thẻ nhớ USB, bàn phím, chuột. e) Để máy tính bị ẩm, ướt, bụi, bẩn.
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 4
13/09 23:12:50
Điền từ, cụm từ thích hợp vào chỗ chấm. Đặc điểm chung của …………………………………….. và phần mềm máy tính là không thể chạm tay vào hay quan sát được.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 4
13/09 23:12:50
Điền từ, cụm từ thích hợp vào chỗ chấm. Đặc điểm chung của cơ thể con người và ……………….. là có thể chạm tay vào hay quan sát được hình dạng.
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 4
13/09 23:12:49
Điền cụm từ thích hợp vào chỗ chấm a) ………….. làm việc theo lệnh của ………………. b) ………….. là môi trường hoạt động của ………………….. c) …………... hoạt động trong môi trường là ……………….. d) …………… ra lệnh cho ………………. làm việc. e) Không có ……………… thì phần cứng không hoạt động được. g) Không có phần cứng thì …………….. không chạy được.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 4
13/09 23:12:48
Hãy phân loại thiết bị phần cứng, biểu tượng phần mềm trong Bảng 1. - Các thiết bị phần cứng gồm: ………………………………………………………... - Các biểu tượng phần mềm gồm: …………………………………………………… Bảng 1. Một số thiết bị phần cứng, biểu tượng phần mềm
CenaZero♡
Tin học - Lớp 4
13/09 23:12:48
Đánh dấu X vào ô trống để chỉ ra những đặc điểm thuộc về phần cứng, phần mềm máy tính. Đặc điểm Phần cứng Phần mềm a) Là vật thể b) Không là vật thể c) Có thể chạm tay vào d) Không thể chạm tay vào e) Không quan sát được hình dạng g) Quan sát được hình dạng
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 4
13/09 07:21:03
Tạo chuong trình mới cho nhân vật bọ cánh cứng vừa di chuyển vừa sẽ đường như Hình 77 dưới đây.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 4
13/09 07:21:03
Em hãy mở chương trình “Điều khiển rô-bốt” đã lưu ở bài 14, rồi thực hiện các nhiệm vụ sau: a) Thêm nhân vật bọ dừa và tạo chương trình cho bọ dừa vẽ hình chữ nhật b) Xóa nhân vật mèo c) Chạy chương trình và quan sát kết quả
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 4
13/09 07:21:02
Em hãy mở chương trình “Bể cá cảnh” đã làm ở phần luyện tập Bài 15, rồi thực hiện các nhiệm vụ sau: a) Thêm nhiều nhân vật cá khác nhau và tạo chương trình giống nhân vật cá ban đầu b) Chạy chương trình và quan sát kết quả
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 4
13/09 07:21:01
Mở tệp ChuCho đã lưu ở bài thực hành trước. Thêm nhân vật chú bướm vào chương trình và lập trình cho chú bướm. Điều chỉnh lệnh của các nhân vật. Lưu lại tệp với tên DuoiBat.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:55
Em hãy nâng cấp chương trình “Chú chó đáng yêu” và “Bể cá cảnh” để nhân vật va vào cạnh sân khấu khi bật ngược lại không bị lộn ngược đầu.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:55
Em hãy tạo chương trình Scratch để thực hiện ý tưởng của bạn Minh ở câu 2.
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:55
Ý tưởng của bạn Minh là tạo chương trình “Bể cá cảnh”, trong đó có một chú cá bơi tung tăng, nếu chạm phải cạnh bể thì chú cá phải quay trở lại. Chương trình nào sau đây diễn tả ý tưởng của bạn Minh?
CenaZero♡
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:54
Em hãy trình bày cách xóa nhân vật, cách thêm ý nhân vật
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:54
Tạo chương trình “Chú chó đáng yêu” thực hiện ý tưởng của bạn An được minh họa trong hình 72.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:53
Thay đổi nhân vật, sân khấu
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:52
Chương trình nào dưới đây thực hiện ý tưởng của bạn An?
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:52
Xác định công việc cần thực hiện Để tạo được chương trình “Chú chó đáng yêu” trong Scratch như bạn An mong muốn, em hãy xác định các công việc cần thực hiện.
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:51
Em hãy tạo một chương trình điều khiển nhân vật mèo vừa đi vừa vẽ hình tam giác, biết góc quay để vẽ tam giác là 120 độ.
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:49
Trong khi di chuyển hoặc quay, có thể nhân vật mèo sẽ lộn ngược. Lệnh giúp em khắc phục điều này. Em hãy mở rộng chương trình “Điều khiển rô-bốt”, bổ sung lệnh này vào sau lệnh và chạy thử.
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:48
Em hãy tạo chương trình trong Scratch để kiểm tra Câu 1.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:47
Chương trình nào dưới đây điều khiển nhân vật thực hiện lần lượt hành động sau? 1) Di chuyển 60 bước 2) Quay phải 15 độ
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:44
Chạy chương trình “Điều khiển rô-bốt”, lưu tệp và thoát khỏi phần mềm
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:43
Tạo chương trình “Điều khiển rô-bốt” như hình 66.
<<
<
17
18
19
20
21
22
23
24
25
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
10.105 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
8.623 điểm
3
Vũ Hưng
7.795 điểm
4
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
5
Little Wolf
7.103 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Pơ
3.536 sao
2
ღ__Thu Phương __ღ
3.342 sao
3
Hoàng Huy
3.210 sao
4
Nhện
2.829 sao
5
BF_ xixin
1.929 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+500K