+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 4 |
Tin học
|
Lớp 4
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:43
Em hãy ghép mỗi lệnh sau với nhóm lệnh thích hợp
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:37
Nhận biết các lệnh trong các nhóm lệnh Quan sát màn hình Scratch, em có thể nhìn thấy những nhóm lệnh nào? Hãy nhận xét màu sắc của nhóm lệnh “ Chuyện động ” và màu sắc của các lệnh trong nhóm đó.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:37
Sau khi thực hiện trò chơi: “ Điều khiển rô-bốt trên máy tính ở bài 13, bạn An rất muốn biết cách tạo ra chương trình. Chắc em cũng có mong muốn tạo ra chương trình đó phải không? Bài học này sẽ giúp em thực hiện điều đó.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:36
Em hãy vận dụng các bước hướng dẫn của bài học để mở tệp Trochoi trên máy tính, chạy chương trình và chơi trò chơi.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:35
Em hãy thực hành trò chơi rô-bốt nhiều lần dể luyện tập thành thạo các thao tác chạy chương trình trong Scratch.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:35
Em hãy ghép mỗi biểu tượng ở cột A với ý nghĩa của chúng ở cột B cho thích hợp
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:34
Chọn câu đúng trong các câu sau: a) Em có thể dùng ngôn ngữ lập trình Scratch để diễn tả từng bước thực hiện một trò chơi trên máy tính b) Các câu lệnh của Scratch được sắp xếp theo một thứ tự nhất định tạo thành một chương trình máy tính c) Máy tính không thể thực hiện trò chơi d) Trong Scratch các lệnh của chương trình máy tính có thể được thể hiện bằng ngôn ngữ tiếng việt
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:34
Chạy chương trình, thoát khỏi phần mềm Scratch
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:34
Khởi động phần mềm Scratch, chọn hiển thị tiếng việt và mở tệp chương trình
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:33
Nếu thực hiện theo các chỉ dẫn ở Hình 62a, bạn học sinh sẽ đi như thế nào? A. Đi thẳng B. Đi theo một hình tam giác C. Đi theo một hình vuông D. Đi theo một hình tròn
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:33
Điều khiển nhân vật trong máy tính Nếu rô-bốt là một nhân vật trong máy tính thì em điều khiển nhân vật bằng cách nào?
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:07
Hãy mở phần mềm Kiran’s Typing Tutor và chọn bài luyện tập gõ hàng phím số.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:07
Mở chương trình Kiran’s Typing Tutor, chọn nút lệnh Kids Typing và chọn bài học Colour để luyện gõ các từ chỉ màu sắc.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:06
Trên bàn phím có hai phím Shift bên trái và bên phải, các phím có hai kí tự nằm ở hai khu vực như Hình 60: Muốn gõ các kí tự trên ở khu vực 2, em sử dụng phím Shift nào? A. Phím Shift bên trái B. Phím Shift bên phải
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:05
Muốn gõ chữ hoa, em sử dụng phím nào sau đây? A. Tab B. Shift C. Ctrl D. Alt
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 4
13/09 07:20:04
Luyện gõ 10 ngón các kí tự trên của hàng phím số trong mục Typing Practice.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 4
12/09 21:32:02
Luyện gõ từ với bài học Words
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 4
12/09 21:32:02
Luyện gõ chữ hoa với bài học Capitals
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 4
12/09 21:32:00
Em hãy kể tên một sản phẩm đa phương tiện, giới thiệu về sự kiện lịch sử hoặc đặc điểm văn hóa của quê hương em.
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 4
12/09 21:31:54
Em đã sử dụng ứng dụng nào trên máy tính hoặc trên điện thoại thông minh để theo dõi các video?
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 4
12/09 21:31:54
Em hãy nêu tên một video cho em biết về truyền thống chống giặc ngoại xâm của dân tộc ta. Hãy kể lại nội dung hoặc những điều mới mẻ em biết được qua video đó.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 4
12/09 21:31:53
Em nhận được một video do thầy cô giáo cung cấp về truyền thuyết các đời vua Hùng. Em hãy xem video để cảm nhận và kể lại những điều mà em thấy mới mẻ, thú vị trong video đó.
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 4
12/09 21:31:53
Em nhận được một video do thầy cô giáo cũng cấp về ngày Tết Nguyên đán. Em hãy xem video để biết ý nghĩa của ngày Tết, đặc trưng của phong tụ đón Tết của ba miền Bắc – Trung – Nam và kể lại những điều mà em mới biết qua video đó.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 4
12/09 21:31:47
Em hãy mở lại tệp đã lưu ở phần Vận dụng Bài 10 và chèn thêm hình ảnh phù hợp vào văn bản. Lưu lại tệp văn bản với tên mới.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 4
12/09 21:31:46
Em hãy nêu khác nhau của hai thao tác sao chép và di chuyển đối với phần văn bản được chọn
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 4
12/09 21:31:46
Em hãy quan sát ba khổ thơ sau: Ai trồng cây Người đó có bóng mát Trong vòm cây Quên nắng xa đường dài Ai trồng cây Người đó có hạnh phúc Mong chờ cây Mau lớn lên từng ngày Ai trồng cây.. Em trồng cây… Em trồng cây… ( Theo Bế Kiến Quốc) a) Những từ nào lặp lại nhiều lần? Em dùng cách nào để không phải gõ lại những từ này? b) Hãy gõ những khổ thơ trên vào phần mềm soạn thảo văn bản c) Hãy chèn hình ảnh minh họa cho bài thơ d) Hãy lưu tệp văn bản với tên Bai3 vào thư mục tên của em
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 4
12/09 21:31:45
Em hãy ghép mỗi biểu tượng ở cột A với ý nghĩa của chúng ở cột B cho phù hợp.
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 4
12/09 21:31:45
Em thực hiện các yêu câu sau: a) Mở tệp Bai1 trong thư mục tên của em đã tạo ở phần Luyện tập của Bài 10. a) Mở tệp Bai1 trong thư mục tên của em đã tạo ở phần Luyện tập của Bài 10. b) Sao chép văn bản, gõ thêm câu thơ, di chuyển văn bản để được kết quả như minh họa trong Hình 43. c) Chèn hình ảnh phù hợp vào văn bản. Lưu tệp với tên mới là Bai2.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 4
12/09 21:31:44
Hãy ghép mỗi thao tác ở cột A với một mô tả ở cột B cho phù hợp.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 4
12/09 21:31:43
So sánh khổ thơ Em hãy đọc và quan sát hai khổ thơ trong Hình 43. Câu thơ nào được lặp lại nhiều lần? Theo em, trong phần mềm soạn thảo văn bản, có cách nào để soạn thảo các phần văn bản giống nhau mà không cần phải gõ nhiều lần?
<<
<
18
19
20
21
22
23
24
25
26
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
10.105 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
8.774 điểm
3
Vũ Hưng
7.903 điểm
4
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
5
Little Wolf
7.171 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Pơ
3.581 sao
2
ღ__Thu Phương __ღ
3.342 sao
3
Hoàng Huy
3.210 sao
4
Nhện
2.834 sao
5
BF_ xixin
1.949 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k