+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 8 |
Tin học
|
Lớp 8
CenaZero♡
Tin học - Lớp 8
14/09 00:59:04
Nguyên lí Von Neuman có vai trò gì đối với máy tính điện tử?
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 8
14/09 00:59:03
Nguyên lí Von Neumann là gì?
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 8
14/09 00:59:03
Nội dung bài học có viết "máy tính cơ học trước đó đã được thiết kế lại để sử dụng mô tơ điện". Em hãy cho biết: 1) Câu đó có hàm ý gì? 2) Câu đó có phải muốn nói đến việc tiếp tục phát triển thành máy tính điện tử hay không?
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 8
14/09 00:59:03
Hãy chọn câu đúng. Máy tính đầu tiên của loài người là: 1) Máy tính điện tử 2) Máy tính cơ học 3) Máy vi tính 4) Máy tính cá nhân
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:44
Bố em làm nghề gì? Nghề đó có ứng dụng tin học không? Hãy mô tả ứng dụng tin học đó, nếu có.
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:44
Thực hành: Em hãy tạo bài trình chiếu về ứng dụng tin học trong 5 nghề em biết tại Việt Nam. Hãy chia sẻ với bạn về bài thuyết trình của em.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:44
Theo em, có công việc gì sử dụng máy tính mà nữ giới không làm được? Từ đó em hãy cho biết về sự bình đẳng giới trong sử dụng máy tính và ứng dụng tin học.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:43
Việc nào sau đây cho thấy có sự bất bình đẳng giới trong sử dụng máy tính và ứng dụng tin học? A. Công ti Tin học X tuyển nhân viên 4 nam 3 nữ lập trình Python. B. Công ti Y có số nhân viên là nam nhiều hơn số nhân viên nữ. C. Công ti X chỉ tuyển nam nhân viên vào vị trí thiết kế đồ hoạ. D. Lương của nhân viên nam A cao hơn lương của nhân viên nữ B
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:43
Nghề nào sau đây sử dụng phần mềm soạn thảo hữu dụng nhất để tăng hiệu quả làm việc? A. Nhà báo. B. Lái xe. C. Giao hàng. D. Bán hàng.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:43
Em hãy kể ra một vài ứng dụng tin học mà các thầy cô giáo đã sử dụng để giúp nâng cao hiệu quả của việc dạy học.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:43
Hãy nêu một số ứng dụng tin học trong các ngành nghề du lịch hiện nay.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:42
Hãy nêu một ứng dụng tin học giúp tăng hiệu quả của mỗi nghề sau: a) Bản hàng trực tuyến. b) Nhà nghiên cứu. c) Nhân viên văn phòng. d) Bác sĩ.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:42
Em hãy điền các cụm từ: người chụp ảnh, giáo viên, thanh toán, kiến trúc sư vào chỗ trống (...) được đánh số trong mỗi câu sau: a).......... (1).......... thường dùng phần mềm Autocad để vũ bản thiết kế nhà hoặc công trình xây dựng. b)..(2).. dùng phần mềm Zoom để dạy học trực tuyến. c) Để tạo ra những hình ảnh trau chuốt hơn, .....(3)..... sử dụng phần mềm Photoshop. d) Thu ngân trong các siêu thị sử dụng máy quét và in hoá đơn khi.......(4)...
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:41
Hãy ghép mỗi tên nghề nghiệp ở cột A với một việc ứng dụng tin học trong cột B cho phù hợp.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:41
Thực hành: Em hãy truy cập liên kết sau đây và chạy chương trình: scratch.mit.edu/projects/791750447/ Chương trình là một trò chơi điều khiển. Một miếng pho mát được giấu đằng sau những bức tường và chú chuột cần phải đi vòng qua những bức tường đó để tìm miếng pho mát. Người sử dụng nhấn các phím mũi tên để điều khiển chú chuột. Tuy nhiên, chương trình đã hoạt động không đúng kịch bản. Em hãy chạy thử xem điều gì xảy ra và sửa các lỗi của chương trình.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:41
Thực hành: Em hãy truy cập liên kết sau đây và chạy chương trình: scratch.mit.edu/projects/791531006/ Trong chương trình xe dò đường, chiếc xe đi đúng đường khi ở tốc độ thấp (chẳng hạn, khi speed từ 3 trở xuống). Tuy nhiên, khi tốc độ tăng cao (chẳng hạn speed từ 6 trở lên), xe bị văng ra khỏi con đường. Em hãy sửa chương trình sao cho xe đi đúng đường ngay cả khi tốc độ tăng cao.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:41
Thực hành: Em hãy truy cập liên kết sau đây và chạy chương trình: scratch.mit.edu/projects/791527048/ Trong chương trình trò chơi đỡ bóng, khi quả bóng chạm vào thanh đỡ, nó cần được nảy lên theo hướng đối xứng với hướng nó đi tới (phản xạ). Tuy nhiên, quả bóng trong chương trình nảy không đúng hướng được yêu cầu. Em hãy sửa chương trình để quả bóng nảy đúng hướng nhé.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:40
Thực hành: Em hãy truy cập liên kết sau đây và chạy chương trình: scratch.mit.edu/projects/791548660/ Em sẽ thấy sau khi các miếng pizza bị ăn hết, chiếc bánh xuất hiện trở lại nhưng khuyết một miếng. Hãy sửa chương trình để chiếc pizza này không còn gì sau khi tất cả các miếng bánh đã bị ăn.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:40
Thực hành: Chương trình được cho trong Hình 15.8 vẽ một đường tròn. Hãy sửa chương trình sao cho tốc độ vẽ tăng lên nhưng đường đi của nhân vật vẫn vẽ thành đúng đường tròn ban đầu.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:40
Chương trình ở Hình 15.7 được lập để điều khiển nhân vật chạy khắp màn hình bằng cách sử dụng các phím mũi tên. Tuy nhiên, nó đã không hoạt động. Em hãy gỡ lỗi để chương trình hoạt động đúng kịch bản nhé.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:40
Chương trình được cho trong Hình 15.6 điều khiển nhân vật hiển thị lần lượt kết quả của phép nhân một số được đưa vào từ bàn phím với các số từ 2 đến 10, nhưng nó chỉ hiện ra một giá trị duy nhất. Em hãy gỡ lỗi để chương trình chạy đúng yêu cầu nhé.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:39
Trong chương trình ở Hình 15.5, nhân vật cần thực hiện một điệu nhảy trong khi nhịp trống vang lên. Tuy nhiên, nhân vật đã không nhảy mà đứng yên. Em hãy gỡ lỗi chương trình để nó thực hiện đúng kịch bản nhé.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:39
Nhân vật trong chương trình ở Hình 15.4 có ba trang phục Costume1, Costume2 và Costume3. Khoa muốn nhân vật bắt đầu đội mũ, sau đó chạy tại chỗ. Tuy nhiên, chương trình chỉ thực hiện đúng trong lần chạy đầu tiên. Từ lần thứ hai trở đi nó không thực hiện đúng kịch bản, chỉ chạy tại chỗ mà không đội mũ. Em hãy gỡ lỗi giúp
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:39
Bạn Minh viết chương trình như trong Hình 15.3 để điều khiển nhân vật nhảy theo điệu nhạc nhưng nhân vật chỉ nhảy sau khi nhạc kết thúc. Em hãy gỡ lỗi giúp bạn Minh.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:39
Em hãy gỡ lỗi chương trình trong Hình 15.2 để nhân vật di chuyển qua lại trên màn hình nhưng luôn đứng thẳng, không bị quay đầu xuống phía dưới.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:38
Bạn An viết chương trình như Hình 15.1 để điều khiển nhân vật đi theo các cạnh một hình vuông nhưng chương trình không hoạt động. Em hãy gỡ lỗi giúp bạn An.
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:38
Thực hành: Viết chương trình chơi oẳn tù tì cho hai người chơi (búa thắng kéo, kéo thắng giấy, giấy thắng búa). Hãy mở rộng theo hướng máy chơi với người và thay đổi giao diện thành dạng đồ hoạ.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:38
Hãy mô tả đặc điểm của những giá trị hiển thị khi thực hiện đoạn lệnh trong Hình 14.6.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:37
Hãy mô tả đặc điểm của những giá trị hiển thị khi thực hiện đoạn lệnh trong Hình 14.5.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 8
14/09 00:53:37
Quan sát Hình 14,4 và cho biết giá trị của biến đếm khi đoạn lệnh này thực thi xong là bao nhiêu?
<<
<
18
19
20
21
22
23
24
25
26
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
10.105 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
8.799 điểm
3
Vũ Hưng
7.903 điểm
4
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
5
Little Wolf
7.269 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Pơ
3.616 sao
2
ღ__Thu Phương __ღ
3.342 sao
3
Hoàng Huy
3.211 sao
4
Nhện
2.834 sao
5
BF_ xixin
1.959 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k