Trịnh Tuấn Tài | Chat Online
10/01/2022 19:41:10

Phương pháp thực nghiệm sự phạm


----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
1.4.5. Phương pháp thực nghiệm sự phạm.
- Trong qúa trình dạy bải dưỡng học học sinh giỏi., thường xuyên sử dụng
Atlat Địa lí Việt Nam và chú ý rèn luyện c ch số dông cho học sinh vào các giờ
học, vào các bài thi, bài kiểm tra.
- Kiểm tra lại kết quả và có điều chỉnh bố sung kịp thời.
- Trên cơ sở kết quả khảo sát, phân tích đánh giá tình hình để lựa chọn cách
hướng dẫn phù hợp với đối tượng häc sinh kh giái
1.4.6. Phương pháp thống kê toán học.
2. NỘI DUNG.
2.1. Cơ sở lí luận.
Trong thời đại ngày nay, sự tiến bộ nhanh chóng của khoa học kĩ thuật và
công nghệ là đặc điểm nổi bật và là sự thiết yếu của phát triển bền vững. Xu hướng
đó đã đặt ra những yêu cầu cho giáo dục đào tạo là xây dựng con người mới năng
động, sáng tạo, có năng lực giải quyết các vấn đề thực tiễn. Trước tình hình đó
nhiệm vụ của giáo viên nói chung, giáo viên địa lí nói riêng ở Trường THCS phải
cung cấp cho học sinh những tri thức khoa học địa lý bằng cách sử dụng nhiều
phương pháp day học mới, khai thác triệt để các phương tiện trực quan đề nhằm
phát triển năng lực tư duy sáng tạo của học sinh.
Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn