Mama Aponia | Chat Online
25/12/2022 22:58:02

Hành động (phản ứng) nào của nhân vật không do cảm nhận của nhân vật nhờ các giác quan


----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
when
clicked
say Hôm nay trời đẹp thật for 2 sers
broadcast Trời đẹp
A. Sau khi nói, nhân vật tạo ra thông điệp Trời đẹp và gửi cho mọi người.
B. Yêu cầu người dùng nhập từ khóa Trời đẹp.
C. Sau khi nói, nhân vật nhận thông điệp Trời đẹp.
D. nhân vật chi nói “Hôm nay trời đẹp thật”.
Câu 15. Hành động (phản ứng) nào của nhân vật không do cảm nhận của nhân vật nhờ các giác
quan.
A. Bò tót húc thẳng vào chiếc khăn đỏ vì nó rất ghét màu đỏ.
B. Sáng nay Lan tinh giấc lúc 6h khi nghe chuông báo thức.
C. Sáng nào bố mẹ em cũng dạy sớm vào lúc 6h để tập thể dục.
D. Trời mưa, em bé khóc khi nghe tiếng sấm.
Câu 16. Cặp lệnh
A. quay góc ngẫu nhiên, tiến 10 bước.
B. quay về bên trái, tiến 10 bước.
C. quay về bên phải, tiến 10 bước.
D. hướng về phía bóng, di chuyển 10 bước.
Câu 17. Lệnh để nhân vật to dần lên là:
change size by 3
A.
point towards Ball
move 10 steps
có ý nghĩa:
A.
B.
change pen size by
C.
D.
Câu 18. Trong các lệnh sau, đâu là lệnh cảm biến khoảng cách?
touching color
B.
set size to 50%
change pen color by 10
B. Tạo một trò chơi trên máy tính
C. Giải phương trình ax+b=0
D. Tìm số lớn hơn trong hai số a và b (a+b)
a
mouse down?
C.
Câu 19. Để nhập dữ liệu ta sử dụng cặp lệnh:
A. Ask và Answer.
B. Ask và say.
C. Ask và Set.
Câu 20. Bài toán nào sau đây không thể sử dụng máy tính để giải quyết
A. Nấu chè sen đậu đỏ
distance to mouse-pointer
D. days since 2000
C. INPUT: Đưa ra số nhỏ hơn trong hai số
D. INPUT: a,b
D. Say và Join.
Câu 21. Đầu ra của bài toán:Tìm số nhỏ hơn trong hai số a và b (a+b)
A. OUTPUT: Đưa ra số nhỏ hơn trong hai số
B. OUTPUT: a,b
Câu 22. Quá trình giải một bài toán trên máy tính gồm các bước:
A. Tìm thuật toán -> Xác định bài toán -> Viết chương trình
B. Xác định bài toán -> Tìm thuật toán -> Viết chương trình
C. Xác định bài toán -> Tìm thuật toán -> Viết chương trình ->Cho máy tính thực hiện
chương trình
D. Tìm thuật toán -> Xác định bài toán -> Viết chương trình ->Cho máy tính thực hiện
chương trình
Câu 23. Theo quy ước đặt tên của ngôn ngữ Pascal, tên nào sau đây không phù hợp?
A. Bai_1
B. Bail
C. Bai 1
D. Bai_so_1
Câu 24. Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, từ không phải từ khóa là từ nào?
A. Uses.
B. Program.
C. End.
D. Computer.
Câu 25. Sau khi soạn thảo chương trình Pascal, ta nhấn tổ hợp phím nào để chạy chương trình
A. Alt + F9
C. Ctrl + F9
D. Alt + F6
B. Ctrl + F6
ĐỀ BÀI PHẦN THỰC HÀNH
||
Bài tập chưa có câu trả lời nào. Rất mong nhận được trả lời của bạn! | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn