Kha | Chat Online
01/06/2023 10:56:38

Sắp xếp nào giữa tác giả và mô hình đánh giá chương trình


Câu 21: Sắp xếp nào giữa tác giả và mô hình đánh giá chương trình: Các tác giả (1) M. Scriven, (2) M. Provus, (3) Stufflebeam; các mô hình: (a) Mô hình đánh giá hướng tới các quy định quản lý; (b) Mô hình đánh giá không theo mục tiêu; (c) Mô hình đánh giá sự sai biệt.
 A. 1 b; 2 c; 3 a
 B. 1 a; 2 b; 3 c
 C. 1 c; 2 a; 3 b 
 D. 1 b; 2 a; 3 c
Câu 22: Quan điểm nào sau đây không phù hợp đối với xây dựng chương trình?
 A. về cơ bản là một quá trình chọn lọc giữa nhiều khả năng thay thế
 B. sẽ hiệu quả hơn nếu như đó là một quá trình toàn diện, tuân theo một quá trình có hệ thống
 C. là một hoạt động nhóm hợp tác và không bao giờ kết thúc
 D. được bắt đầu từ lúc chưa có chương trình
Câu 23: Trong bối cảnh toàn cầu hóa, các hệ thống giáo dục biến động theo xu hướng nào?
 A. quốc tế hóa, yếu tố địa giáo dục bị thu hẹp
 B. quốc tế hóa, yếu tố địa giáo dục được mở rộng
 C. địa phương hóa, yếu tố địa giáo dục được mở rộng
 D. địa phương hóa, yếu tố địa giáo dục bị thu hẹp
Bài tập đã có 2 trả lời, xem 2 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn