Sắp xếp nào giữa tác giả và mô hình đánh giá chương trìnhCâu 21: Sắp xếp nào giữa tác giả và mô hình đánh giá chương trình: Các tác giả (1) M. Scriven, (2) M. Provus, (3) Stufflebeam; các mô hình: (a) Mô hình đánh giá hướng tới các quy định quản lý; (b) Mô hình đánh giá không theo mục tiêu; (c) Mô hình đánh giá sự sai biệt. A. 1 b; 2 c; 3 a B. 1 a; 2 b; 3 c C. 1 c; 2 a; 3 b D. 1 b; 2 a; 3 c Câu 22: Quan điểm nào sau đây không phù hợp đối với xây dựng chương trình? A. về cơ bản là một quá trình chọn lọc giữa nhiều khả năng thay thế B. sẽ hiệu quả hơn nếu như đó là một quá trình toàn diện, tuân theo một quá trình có hệ thống C. là một hoạt động nhóm hợp tác và không bao giờ kết thúc D. được bắt đầu từ lúc chưa có chương trình Câu 23: Trong bối cảnh toàn cầu hóa, các hệ thống giáo dục biến động theo xu hướng nào? A. quốc tế hóa, yếu tố địa giáo dục bị thu hẹp B. quốc tế hóa, yếu tố địa giáo dục được mở rộng C. địa phương hóa, yếu tố địa giáo dục được mở rộng D. địa phương hóa, yếu tố địa giáo dục bị thu hẹp |