3. Trong phần (4) của văn bản Người thầy đầu tiên, phó từ hãy được lặp lại nhiều Cho biết tác dụng của việc lặp lại phó từ này. Và những khi ấy tôi nghĩ: Hãy nhìn đi, hãy nghiên cứu, chọn lọc. Hãy vẽ hai phong của Đuy-sen và An-tư-nai, chính hai cây phong đã cho tuổi thơ của mày nhiêu giây phút sướng vui, mặc dù mày không biết rõ sự tích của chúng. Hãy vẽ đứa bé đi chân không, da rám nắng. Nó trèo lên cao, thật là cao và ngồi lên một c phong, đôi mắt hân hoan nhìn vào cõi xa xăm kì ảo. […] Nếu không, thì hãy vẽ người thầy giáo tiễn An-tư-nai lên tỉnh. Mày còn nhỏ ông cất tiếng gọi An-tư-nai lần cuối cùng! Hãy vẽ một bức tranh như thế, sao cho i tranh ấy giống như tiếng gọi của Đuy-sen mà đến nay An-tư-nai vẫn còn nghe và lại, sẽ vang dội mãi trong lòng mỗi người. 4 Viết đoạn văn (khoảng 5 – 7 câu) trình bày cảm nhận của em về nhân vật thầy Đuy-s hoặc An-tư-nai, trong đoạn văn có sử dụng ít nhất 3 phó từ.