NoName.2297260 | Chat Online
25/09 20:38:32

Viết bài văn nghị luận (khoảng 600 chữ) so sánh, đánh giá hai đoạn trích sau


----- Nội dung ảnh -----
MÁY TRẮNG CÒN BAY (Bảo Ninh)

bây. Khi máy bay hạ cánh “cỡi” (tức là một hành khách trên chuyến bay) khi xe mót bến đầu tiên của máy bay thì thấy xấu, bả có màu đới hay đang bị cũ kỹ. Khi mà không được hạ cánh lại. Bả cứ dính với các mắt. I nhất là có một nữ đi tiếp theo đến 17, nhanh nhạy rất khác.

Rồi tôi gọi bảo mình. Tôi bị giới khái niệm không hiểu được mình đến. Nhưng nếu như cho không hơn, không có cho tất cả các bạn thân xì dưới con cu rồi ra để tâm tư. Bây giờ không cần, nó chỉ mới cám ngắng.

Kết thúc, tại đây nàng lên xe. Bà và ba đều gần gũi. Bà lớn và hơn đã tới.

Đoạn trích 2:

MỘT NGƯỜI HÀ NỘI (Nguyễn Khải)

Chân thực, làn da của nhân vật điềm tĩnh, có Hiền là một người Hà Nội bình thường, vô vàn những câu chuyện muôn màu mực in trong từng con chữ của Hà Nội, cái cùng Hà Nội; cái trừu tượng nhưng vẫn dễ thú vị, có mùi lạ của Hà Nội.

Gần như chưa tuổi thơ này, có rất nhiều người quan tâm về văn nhân, văn học, chính trị Hà Nội có ngàn năm văn hiến, một điều thật tình kỳ lạ.

Chủ thích:

Bảo Ninh (18/10/1952) là nhà văn Việt Nam viết về huyền thoại và truyền ngôn. Ông là học sinh trường Bưởi - Chè Văn An, từng chiến thắng trong Chiến tranh Việt Nam. Bảo Ninh là một trong những người viết tiểu thuyết “Nỗi buồn chiến tranh”.

Nguyễn Khải đã ghi thẳng vào điều mỗi lần người hiền gặp nhau. Truyện 1975, và cả quý bạn thân của tiểu thuyết đều rất hay, như một chuồng xóm. Như vậy, không thể quên được, đến với Hà Nội trong nhiều mối quan hệ.
Bài tập chưa có câu trả lời nào. Rất mong nhận được trả lời của bạn! | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn