Đặng Bảo Trâm | Chat Online
28/09 17:38:03

Giải ô chữ về chủ đề Trách nhiệm và lòng biết ơn với gia đình theo các gợi ý phía dưới. Ô chữ hàng dọc: Có sáu chữ cái, là thái độ trân trọng và ghi nhớ công ơn của những người trong gia đình đối với mình. Gợi ý các ô chữ hàng ngang: 1. Hàng ngang 1: Có bảy chữ cái, là từ thể hiện tấm lòng yêu thương, cảm thông, tha thứ cho lỗi lầm của người thân. 2. Hàng ngang 2: Có tám chữ cái, là từ thể hiện sự khích lệ, cổ vũ tinh thần người thân trong các tình huống họ gặp khó khăn. 3. Hàng ngang 3: Có ...


Giải ô chữ về chủ đề Trách nhiệm và lòng biết ơn với gia đình theo các gợi ý phía dưới.

Ô chữ hàng dọc: Có sáu chữ cái, là thái độ trân trọng và ghi nhớ công ơn của những người trong gia đình đối với mình.

Gợi ý các ô chữ hàng ngang:

1. Hàng ngang 1: Có bảy chữ cái, là từ thể hiện tấm lòng yêu thương, cảm thông, tha thứ cho lỗi lầm của người thân.

2. Hàng ngang 2: Có tám chữ cái, là từ thể hiện sự khích lệ, cổ vũ tinh thần người thân trong các tình huống họ gặp khó khăn.

3. Hàng ngang 3: Có mười chữ cái, là tên một bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, trong bài có câu hát “Đến lúc con lớn, hứa sẽ chăm ngoan. Cố gắng học hành để mẹ được vui.”.

4. Hàng ngang 4: Có tám chữ cái, chỉ một thái độ cần có giữa các thành viên trong gia đình, thể hiện sự đánh giá đúng mực, coi trọng danh dự và phẩm giá của người thân.

5. Hàng ngang 5: Có năm chữ cái, là cách bày tỏ thái độ trân trọng và tình cảm tri ân người thân bằng lời nói sau khi nhận được những giá trị tốt đẹp từ người thân. 6. Hàng ngang

6: Có tám chữ cái, là một kĩ năng quan trọng khi giao tiếp với các thành viên trong gia đình, thể hiện sự tôn trọng và chú ý để hiểu được những điều người thân nói.

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn