Bon Sad | Chat Online
hôm qua

Đọc đoạn trích và nêu cảm nhận


''Lắng sâu cùng trang sách''
Chia sẻ một thông điệp mà em tâm đắc nhất từ văn bản trên
----- Nội dung ảnh -----
**ĐẾN MỘT LÚC...**

1. Đến một lúc, ta thông hiểu tất cả mọi quy luật của đất trời: không có gì là vĩnh cửu tồn tại bền vững, ngược lại, chính nhờ biến đổi mà chúng ta có được những điều mới mẻ tinh khôi. Chúng ta cảm thấy mọi lý luận, ngọn bút đều thưa thớt, thay vào đó chỉ còn một nụ cười, một ánh mắt hoặc một tình thương nồng ấm, dấu chỉ là của khách qua đường, cũng đủ làm cho ta ấm lòng và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

2. Đến một lúc, ta hiểu được niềm vui đích thực không phải là sự vinh quang hay ngọn núi ngập hoa vàng, mà chính là được bước đi thành thói và ngắm hoa đồng cỏ nội trên đường.

3. Đến một lúc, ta cần phải dọn dẹp trong hoa trên mảnh vườn của mình, hơn là mời món chả đợi ai đó mang hương sắc đến dâng cho mình.

4. Đến một lúc, chúng ta cảm thấy rằng những việc làm thường nhật phải đem lại niềm vui cho cuộc sống hàng ngày, chứ không phải là những ép buộc hay là tập quán khó khăn mấy mỏi trong đời.

5. Đến một lúc, chúng ta hiểu ra rằng ích kỷ thường khiến mình nhìn thấy lỗi lầm và cái xấu nơi người khác hơn là nơi bản thân.

6. Đến một lúc, chúng ta cảm thấy sự tha thứ bao dung là món quà vô giá cần thiết mà con người có thể trao tặng cho nhau không bao giờ hết.

**Sưu tầm**
Bài tập chưa có câu trả lời nào. Rất mong nhận được trả lời của bạn! | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn