Thông tin. Chị H yêu thích hoa và mơ ước mở cửa hàng hoa tươi. Sau khi nghiên cứu thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng và khả năng của bản thân, chị H lên ý tưởng kinh doanh. Chị H xây dựng định hướng kinh doanh với sản phẩm chất lượng, dịch vụ hàng đầu, thỏa mãn nhu cầu về hoa tươi hướng đến cuộc sống xanh, đẹp. Ngoài ra, H đã kết nối được nguồn hoa tươi tại vườn đa dạng, giá cả phải chăng, đội ngũ nhân sự giỏi,... Để thực hiện kế hoạch này, Chị H đã đặt ra mục tiêu: - Sáu tháng đầu: Được người tiêu dùng trên địa bàn thị xã X đón nhận và hài lòng về sản phẩm. Đa dạng hóa sản phẩm với chất lượng đảm bảo và số lượng ngày càng tăng - Một năm thu hồi vốn đầu tư ban đầu; sau hai năm mở được cửa hàng thứ hai và sau ba năm chiếm lĩnh 30% thị phần tại khu vực - Mở các lớp đào tạo về nghệ thuật cắm hoa sau ba năm hoạt động. |