Để phân biệt các dung dịch: rượu etylic, glucozơ và axit axetic. Ta có thể dùng
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
05/09 14:05:57 (Hóa học - Lớp 9) |
9 lượt xem
Để phân biệt các dung dịch: rượu etylic, glucozơ và axit axetic. Ta có thể dùng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. giấy quỳ tím và dung dịch AgNO3/NH3. 0 % | 0 phiếu |
B. giấy quỳ tím và Zn. 0 % | 0 phiếu |
C. Ag và dung dịch AgNO3/NH3. 0 % | 0 phiếu |
D. Na và dung dịch HCl. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 1 mol Ca(OH)2 phản ứng với 1 mol CO2. Muối được tạo thành là: (Hóa học - Lớp 9)
- Chất X là một gluxit có phản ứng thủy phân:X+H2O→AxittoY+Z . X là (Hóa học - Lớp 9)
- Nước clo có tính tẩy màu vì (Hóa học - Lớp 9)
- Thủy phân chất béo trong môi trường axit thu được (Hóa học - Lớp 9)
- Khi đốt cháy hoàn toàn 0,25 mol metan người ta thu được một lượng khí CO2 (đktc) có thể tích là (Hóa học - Lớp 9)
- Natri có thể phản ứng với (Hóa học - Lớp 9)
- Phát biểu không đúng là: (Hóa học - Lớp 9)
- Thuốc thử được dùng để phân biệt dung dịch saccarozơ và dung dịch glucozơ là (Hóa học - Lớp 9)
- Giấm ăn là dung dịch axit axetic có nồng độ (Hóa học - Lớp 9)
- Cho một mẩu kim loại kali (dư) tác dụng với rượu etylic nguyên chất thu được 2,24 lít khí H2 (ở đktc). Thể tích rượu etylic đã dùng là (Biết khối lượng riêng của rượu etylic là D = 0,8 g/ml) (Hóa học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)