Bốn bạn A, B, C, D đưa ra kết quả của các phép chia hai số nguyên 14 và 5. Hãy chọn kết quả đúng:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
05/09 14:58:22 (Tin học - Lớp 8) |
7 lượt xem
Bốn bạn A, B, C, D đưa ra kết quả của các phép chia hai số nguyên 14 và 5. Hãy chọn kết quả đúng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 14/5=2; 14 % 5=4; | 1 phiếu (100%) |
B. 14/5=2.8; 14 % 5=4; 0 % | 0 phiếu |
C. 14/5=2.8; 14 % 5=2 0 % | 0 phiếu |
D. 14/5=3; 14 % 5=4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu lệnh cout<< “15*4-30+12=”<<15*4-30+12; in ra màn hình kết quả gì? (Tin học - Lớp 8)
- Lệnh cout trong C++ có tác dụng gì? (Tin học - Lớp 8)
- Trong cấu trúc chương trình C++ có bao nhiêu hàm main()? (Tin học - Lớp 8)
- Trong cấu trúc chương trình C++, lệnh #include dùng để làm gì? (Tin học - Lớp 8)
- Biến x có thể nhận các giá trị -5, 100, 15, 20. Hãy chọn kiểu dữ liệu phù hợp với biến x? (Tin học - Lớp 8)
- Trong ngôn ngữ lập trình C++, kiểu dữ liệu nào trong các kiểu sau có miền giá trị lớn nhất? (Tin học - Lớp 8)
- Cho chương trình C++ sau: #include
using namespace std; int main(){ a=5; b=a*a*2; cout<<”KQ la b:”;} Khi nhấn tổ hợp phím Ctrl + F9, kết quả là: (Tin học - Lớp 8) - Chọn phép toán sai trong các phép toán viết bằng ngôn ngữ lập trình C++ dưới đây: (Tin học - Lớp 8)
- Kiểu số nguyên short có phạm vi giá trị từ........ (Tin học - Lớp 8)
- Câu lệnh: cout<< “y=”<<15/4 +5; sẽ in ra kết quả: (Tin học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)