Parabol (P): y = ax2 + 3x – 2 (a ≠ 0) có trục đối xứng là đường thẳng x = –3 là:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
05/09 15:01:22 (Toán học - Lớp 10) |
5 lượt xem
Parabol (P): y = ax2 + 3x – 2 (a ≠ 0) có trục đối xứng là đường thẳng x = –3 là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. y = x2 + 3x – 2; 0 % | 0 phiếu |
B. \(y = \frac{1}{2}{x^2} + x - 2\); 0 % | 0 phiếu |
C. \(y = \frac{1}{2}{x^2} - 3x - 2\); 0 % | 0 phiếu |
D. \(y = \frac{1}{2}{x^2} + 3x - 2\). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điều kiện của m để hàm số y = (m – 1)x2 + 2mx – m2 + 4 là hàm số bậc hai là: (Toán học - Lớp 10)
- Đồ thị dưới đây là của hàm số nào sau đây? (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số y = –x2 – x – 1. Tập giá trị của hàm số đã cho là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số y = 2x2 – 4x + 3 có đồ thị là parabol (P). Mệnh đề nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số y = –x2 + 5x – 4. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số y = f(x) = ax2 + bx + c có đồ thị như hình vẽ: Đặt ∆ = b2 – 4ac. Tìm dấu của a và ∆. (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số y = f(x) = ax2 + bx + c có đồ thị như hình bên: Trục đối xứng của đồ thị hàm số trên là đường thẳng: (Toán học - Lớp 10)
- Trục đối xứng của parabol y = –x2 + 5x + 3 là đường thẳng có phương trình: (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số y = x2 – 2x có đồ thị (P). Khi đó, tọa độ đỉnh của (P) là: (Toán học - Lớp 10)
- Trong các hàm số sau đây, hàm số nào là hàm số bậc hai? (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)