Cho tập hợp A = (– ∞; – 2] và tập B = (– 1; + ∞). Khi đó A ∪ B là:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 17:29:47 (Toán học - Lớp 10) |
6 lượt xem
Cho tập hợp A = (– ∞; – 2] và tập B = (– 1; + ∞). Khi đó A ∪ B là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (–2; +∞); 0 % | 0 phiếu |
B. (–2; –1]; 0 % | 0 phiếu |
C. ℝ; 0 % | 0 phiếu |
D. ∅. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tập hợp P = {1; 3} và tập hợp Q = {3; x}. Giá trị của x để P = Q là: (Toán học - Lớp 10)
- Mệnh đề nào dưới đây đúng ? (Toán học - Lớp 10)
- Cho mệnh đề: “Nếu hai góc ở vị trí so le trong thì hai góc đó bằng nhau”. Trong các mệnh đề sau đây, đâu là mệnh đề đảo của mệnh đề trên? (Toán học - Lớp 10)
- Liệt kê các phần tử của tập hợp E = {x ∈ ℝ| 2x2 – 3x + 1 = 0}: (Toán học - Lớp 10)
- Mệnh đề phủ định của mệnh đề P: “5x – 4 ≤ 0” là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợp M các số nguyên dương nhỏ hơn 5. Viết tập hợp M dưới dạng liệt kê các phần tử. (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợp H = {x ∈ ℝ | – 4 < x < 5}. Tập H là tập nào sau đây? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợp A = {a; b; c; d}. Số phần tử của tập hợp A là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho hai mệnh đề P và Q. Phủ định của mệnh đề P là (Toán học - Lớp 10)
- Mệnh đề A ⇒ B được hiểu như thế nào? (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)