Phát biểu nào sau đây không chính xác
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 19:20:38 (Toán học - Lớp 3) |
35 lượt xem
Phát biểu nào sau đây không chính xác
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nếu chữ số hàng nghìn là 6, thì khi làm tròn đến hàng chục nghìn, ta làm tròn tiến. | 20 phiếu (95.24%) |
B. Nếu chữ số hàng trăm là 4, thì khi làm tròn đến hàng nghìn, ta làm tròn lùi. 0 % | 0 phiếu |
C. Nếu chữ số hàng trăm là 5, thì khi làm tròn đến hàng nghìn, ta làm tròn lùi. 4.76 % | 1 phiếu |
D. Nếu chữ số hàng nghìn là 9, thì khi làm tròn đến hàng chục nghìn, ta làm tròn tiến. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 21 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trường học có 10 880 học sinh. Nếu làm tròn số học sinh đến hàng chục nghìn, ta có thể nói: Trường học đó có khoảng (Toán học - Lớp 3)
- Quãng đường từ Hà Nội đến Thủ đô Paris – Pháp dài 9 190 km. Khi làm tròn đến chữ số hàng nghìn, ta nói; “Quãng đường từ Hà Nội đến Paris dài khoảng … km” (Toán học - Lớp 3)
- Một nông trại trồng 23 255 cây cà phê. Bác nông dân nói “Nông trại của tôi trồng khoảng 23 000 cây cà phê”. Hỏi Bác đã làm tròn số cây cà phê đến hàng nào? (Toán học - Lớp 3)
- Khi đi thăm một thư viện có 35 236 cuốn sách. Bốn bạn An, Bình, Mai, Lan có đưa ra nhận xét như sau: + An nói: Nếu làm tròn đến hàng nghìn thì thư viện có khoảng 35 000 cuốn sách + Bình nói: Nếu làm tròn đến hàng chục nghìn thì thư viện có khoảng 40 ... (Toán học - Lớp 3)
- “Số 45 385 làm tròn đến hàng nghìn thành số 46 000”. Phát biểu trên đúng hay sai? (Toán học - Lớp 3)
- Số 13 048 làm tròn đến chữ số hàng chục nghìn ta được số: (Toán học - Lớp 3)
- Số 1 024 làm tròn đến hàng nghìn ta được số (Toán học - Lớp 3)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)