Cho \(x \in \mathbb{Z}\) và \[( - 154 + x) \vdots 3\] thì:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
05/09 19:47:25 (Toán học - Lớp 6) |
9 lượt xem
Cho \(x \in \mathbb{Z}\) và \[( - 154 + x) \vdots 3\] thì:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. xchia3dư1 0 % | 0 phiếu |
B. \[x \vdots 3\;\;\;\;\;\;\;\;\;\;\;\;\;\;\;\;\;\] 0 % | 0 phiếu |
C. xchia3dư2 0 % | 0 phiếu |
D. không kết luận được tính chia hết cho3củax 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm x biết \[25.x = - 225\] (Toán học - Lớp 6)
- Giá trị lớn nhất của aa thỏa mãn \[a + 4\;\] là ước của 9 là: (Toán học - Lớp 6)
- Tìm x, biết 12⋮x và x < -2 (Toán học - Lớp 6)
- Có bao nhiêu ước của −24. (Toán học - Lớp 6)
- Tìm \[x \in Z\;\] biết \[(x + 1) + (x + 2) + ... + (x + 99) + (x + 100) = 0\] (Toán học - Lớp 6)
- Cho \[Q = - 135.17 - 121.17 - 256.\left( { - 17} \right)\] chọn câu đúng. (Toán học - Lớp 6)
- Tính hợp lý \[A = - 43.18 - 82.43 - 43.100\] (Toán học - Lớp 6)
- Giá trị biểu thức \[M = \left( { - 192873} \right).\left( { - 2345} \right).{\left( { - 4} \right)^5}.0\;\] là (Toán học - Lớp 6)
- Tính nhanh \[\left( { - 5} \right).125.\left( { - 8} \right).20.\left( { - 2} \right)\;\] ta được kết quả là (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)