Tổng của hai số là 456. Số lớn hơn số bé 24 đơn vị. Vậy số bé và số lớn lần lượt là:
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
06/09 06:39:22 (Toán học - Lớp 4) |
4 lượt xem
Tổng của hai số là 456. Số lớn hơn số bé 24 đơn vị. Vậy số bé và số lớn lần lượt là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 216 và 240; 0 % | 0 phiếu |
B. 228 và 252; 0 % | 0 phiếu |
C. 218 và 242; 0 % | 0 phiếu |
D. 214 và 238. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một hình vuông có diện tích là 100 cm2. Vậy chu vi hình vuông đó là: (Toán học - Lớp 4)
- Số bé nhất có sáu chữ số khác nhau là: (Toán học - Lớp 4)
- Số “Chín trăm triệu” có số chữ số 0 là: (Toán học - Lớp 4)
- Một hình chữ nhật có chu vi là 28 cm. Nếu chiều dài bớt đi 8 cm thì sẽ được chiều rộng. Vậy diện tích của hình chữ nhật đó là: (Toán học - Lớp 4)
- Tổng của hai số bằng số lớn nhất có 6 chữ số khác nhau. Hiệu của hai chữ số bằng số bé nhất có 6 chữ số. Vậy số lớn và số bé lần lượt là: (Toán học - Lớp 4)
- Một tổ có 5 học sinh có số đo lần lượt là: 138 cm, 134 cm, 128 cm, 135 cm, 130 cm. Vậy trung bình số đo chiều cao của mỗi em trong tổ là: (Toán học - Lớp 4)
- “Năm 2015 kỉ niệm 70 năm Bác Hồ đọc Tuyên ngôn độc lập.” Vậy Bác Hồ đọc Tuyên ngôn độc lập thuộc thế kỉ: (Toán học - Lớp 4)
- Số thích hợp điền vào chỗ chấm để: “7 giờ 32 phút = … phút” là: (Toán học - Lớp 4)
- “Chữ số 9 trong số 192 378 thuộc hàng … … lớp … … …”. Từ thích hợp điền vào chỗ chấm là: (Toán học - Lớp 4)
- Hình bên có: (Toán học - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)