Sau khi giành được độc lập chính phủ Mỹ:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
06/09 06:44:49 (Tổng hợp - Đại học) |
7 lượt xem
Sau khi giành được độc lập chính phủ Mỹ:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vẫn duy trì chế độ chiếm hữu ruộng đất phong kiến 0 % | 0 phiếu |
B. Mở rộng hoạt động di thực về phía tây 0 % | 0 phiếu |
C. Vẫn duy trì chế độ nô lệ đồn điền ở phía Nam 0 % | 0 phiếu |
D. Cả B và C 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân dẫn đến suy thoái KT Nhật bản giai đoạn sau 1982 là: (Tổng hợp - Đại học)
- Để thực hiện chính sách “đại nhảy vọt” Trung Quốc chủ trương: (Tổng hợp - Đại học)
- Sau khi hoàn thành kế hoạch 5 năm lần 1, Trung quốc cơ bản đã: (Tổng hợp - Đại học)
- Thời kỳ 1966-1976, Trung Quốc thực hiện: (Tổng hợp - Đại học)
- Nông nghiệp Trung Quốc giai đoạn sau năm 1982 có đặc trưng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên nhân dẫn đến sự phát triển nhanh của Nhật bản giai đoạn 1951- 1973 là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong giai đoạn 1871-1913 hệ thống TBCN đã: (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên nhân dẫn đến sự phát triển nhanh của CNTB giai đoạn 1951-1973 là: (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên nhân dẫn đến sự bùng nổ KT của Mỹ giai đoạn 1865- 1913 là: (Tổng hợp - Đại học)
- Chính sách điều chỉnh KT Mỹ giai đoạn sau năm 1982 là: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)