Thời kỳ “bốn hiện đại hóa” Trung Quốc chủ trương:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
06/09 06:47:19 (Tổng hợp - Đại học) |
5 lượt xem
Thời kỳ “bốn hiện đại hóa” Trung Quốc chủ trương:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ưu tiên phát triển công nghiệp năng 0 % | 0 phiếu |
B. Thực hiện chế độ phân phối bình quân 0 % | 0 phiếu |
C. Đưa tri thức và sinh viên về nông thôn 0 % | 0 phiếu |
D. Không câu nào đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cuộc nội chiến ở Nhật có nguyên nhân từ: (Tổng hợp - Đại học)
- Những tiền đề hình thành nên phương thức sản xuất TBCN: (Tổng hợp - Đại học)
- Sự khác nhau giữa cuộc cách mạng công nghiệp Mỹ và cách mạng công nghiệp Nhật là: (Tổng hợp - Đại học)
- Con đường hình thành phương thức SX TBCN theo con đường trang trại quý tộc có đặc trưng là: (Tổng hợp - Đại học)
- Cuộc cách mạng giá cả ở Châu Âu thế kỷ 15- 16 đã dẫn đến: (Tổng hợp - Đại học)
- Cuộc cách mạng công nghiệp nước Mỹ bắt đầu từ: (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên nhân dẫn đến sự tăng trưởng nhanh của kinh tế Mỹ giai đoạn trước năm 1970 là: (Tổng hợp - Đại học)
- Chính sách khôi phục kinh tế Trung Quốc giai đoạn 1949-1952: (Tổng hợp - Đại học)
- Kinh tế Trung Quốc giai đoạn sau năm 1988: (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên nhân dẫn đến suy thoái Nhật bản sau năm 1982 là: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)