Để tạo vùng ngăn cách với phần tử bên dưới khi sử dụng float, thuộc tính CSS nào cần sử dụng?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
06/09 10:35:53 (Tin học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Để tạo vùng ngăn cách với phần tử bên dưới khi sử dụng float, thuộc tính CSS nào cần sử dụng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. position 0 % | 0 phiếu |
B. clear 0 % | 0 phiếu |
C. overflow 0 % | 0 phiếu |
D. display 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thuộc tính CSS nào được sử dụng để đặt màu nền cho hàng chẵn của bảng thành màu xám? (Tin học - Lớp 12)
- Để định kiểu cho trạng thái hover của các hàng trong bảng, thuộc tính CSS nào cần sử dụng? (Tin học - Lớp 12)
- Để khắc phục lỗi bố cục khi chiều cao của hai phần tửkhông bằng nhau, thuộc tính CSS nào cần sử dụng? (Tin học - Lớp 12)
- Để đặt phần tử
nằm bên trái và bên phải của trang web, thuộc tính CSS nào cần sử dụng? (Tin học - Lớp 12)- Để đặt màu nền cho hàng tiêu đề trong bảng thành màu xanh và chữ trắng, thuộc tính nào cần sử dụng? (Tin học - Lớp 12)
- Để hiển thị đường viền đơn cho bảng, thuộc tính CSS nào cần sử dụng? (Tin học - Lớp 12)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Để định kiểu màu nền xen kẽ cho các hàng trong bảng, thuộc tính CSS nào cần sử dụng? (Tin học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Để đặt phần tử