Hình ảnh “con đường” ở cuối tác phẩm được hiểu theo lớp nghĩa nào?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 12:49:39 (Ngữ văn - Lớp 9) |
6 lượt xem
Hình ảnh “con đường” ở cuối tác phẩm được hiểu theo lớp nghĩa nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nghĩa đen, con đường trên mặt đất 0 % | 0 phiếu |
B. Nghĩa bóng, con đường đi của dân tộc 0 % | 0 phiếu |
C. Nghĩa bóng, thói quen của con người 0 % | 0 phiếu |
D. Cả B và C đều đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chi tiết nhân vật “tôi” về quê trong đêm và rời quê vào lúc hoàng hôn có ý nghĩa gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Đoạn văn sau được viết theo phương thức nào?Trời! Nhuận Thổ hẳn biết nhiều chuyện lạ lùng lắm, kể không xiết. Những chuyện đó, bạn bè tôi từ trước đến nay, không ai biết cả. Chúng nó không biết là vì trong khi Nhuận Thổ sống bên bờ biển thì chúng nó, ... (Ngữ văn - Lớp 9)
- Câu văn sau được viết theo phương thức nào?"Hắn đang đứng trong bếp, khuôn mặt tròn trĩnh, nước da bánh mật, đầu đội mũ lông chiên bé tí tẹo, cổ đeo vòng bạc sáng loáng." (Ngữ văn - Lớp 9)
- Cảm xúc chủ đạo trong truyện Cố hương là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Cốt truyện của Cố hương là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nhân vật trung tâm của truyện hiện lên chủ yếu ở phương diện nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nhận định nào nói đúng nhất những vấn đề mà tác giả đặt ra khi miêu tả sự thay đổi của cảnh vật và con người nơi quê cũ? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nhận định nói đúng nhất nguyên nhân làm Nhuận Thổ phải khổ? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Những câu nói và cách xưng hô của Nhuận Thổ khi gặp lại nhân vật “tôi” sau nhiều năm xa cách chủ yếu nói lên điều gì ở con người này? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nhận định nói đúng nhất vai trò và ý nghĩa của nhân vật Thủy Sinh? (Ngữ văn - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)