Chỉ thị “Nhật - Pháp bắn nhau và hành động của chúng ta” ra đời khi nào?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
06/09 13:20:19 (Tổng hợp - Đại học) |
7 lượt xem
Chỉ thị “Nhật - Pháp bắn nhau và hành động của chúng ta” ra đời khi nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ngày 9 - 3 - 1945 0 % | 0 phiếu |
B. Ngày 12 - 3 - 1945 0 % | 0 phiếu |
C. Ngày 10 - 3 - 1846 0 % | 0 phiếu |
D. Ngày 12 - 3 - 1946 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bản Chỉ thị Nhật, Pháp bắn nhau và hành động của chúng ta phản ánh nội dung của Hội nghị nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Hội văn hoá cứu quốc được thành lập vào thời gian nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong cao trào vận động cứu nước 1939 - 1945, chiến khu cách mạng được xây dựng ở vùng Chí Linh - Đông Triều có tên là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Chiến khu Hoà - Ninh - Thanh còn có tên là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Chiến khu cách mạng nào được gọi là Đệ tứ chiến khu. (Tổng hợp - Đại học)
- Hội nghị quân sự cách mạng Bắc Kỳ chủ trương thành lập chiến khu cách mạng nào ở Nam Kỳ? (Tổng hợp - Đại học)
- Khẩu hiệu nào sau được nêu ra trong Cao trào kháng Nhật cứu nước? (Tổng hợp - Đại học)
- Cao trào kháng Nhật cứu nước đã diễn ra ở vùng rừng núi và trung du Bắc kỳ với hình thức nào là chủ yếu? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong cao trào kháng Nhật cứu nước, phong trào “Phá kho thóc của Nhật để giải quyết nạn đói” đã diễn ra mạnh mẽ ở đâu? (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức hoạt động chủ yếu ở các đô thị trong cao trào kháng Nhật cứu nước là gì? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)