Tổng tất cả các số tự nhiên chẵn nhỏ hơn 555 là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
06/09 16:02:24 (Toán học - Lớp 11) |
29 lượt xem
Tổng tất cả các số tự nhiên chẵn nhỏ hơn 555 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 77145 20 % | 1 phiếu |
B. 77284 0 % | 0 phiếu |
C. 76450 0 % | 0 phiếu |
D. 77006 80 % | 4 phiếu |
Tổng cộng: | 5 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho cấp số cộng có S10=−85,S15=−240, khi đó S20 bằng (Toán học - Lớp 11)
- Chọn khẳng định đúng trong các khẳng định sau. Nếu 3 số a, b, c khác 0 lập thành cấp số cộng thì (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng un=5n−2. Biết Sn=16040, số số hạng của cấp số cộng là (Toán học - Lớp 11)
- Cấp số cộng (un) có S6=18,S10=110 thì tổng 20 số hạng đầu tiên là (Toán học - Lớp 11)
- Số hạng đầu u1 và công sai d của cấp số cộng (un) có u1+u5−u3=10u1+u6=7là (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng (un), biết u1+2u5=0S4=14. Số hạng đầu u1 và công sai d là (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng (un) có công sai d. Gọi Sn là tổng của n số hạng đầu tiên. Hãy chỉ ra hệ thức sai trong các hệ thức sau. (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số (un) là một cấp số cộng có công sai d=3. Chọn khẳng định đúng trong các khẳng định sau (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng (un) biết u1=7 và d=4. Lựa chọn kết quả đúng trong các kết quả sau (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số (un) biết un=2n−5. Chọn khẳng định đúng (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)