Các mối quan hệ trong sản xuất, giao tiếp, phân phối là biểu hiện của
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 17:29:03 (Địa lý - Lớp 10) |
8 lượt xem
Các mối quan hệ trong sản xuất, giao tiếp, phân phối là biểu hiện của
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Môi trường nhân tạo. 0 % | 0 phiếu |
B. Môi trường xã hội. | 1 phiếu (100%) |
C. Môi trường địa lý. 0 % | 0 phiếu |
D. Môi trường sống. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dựa theo khả năng có thể bị hao kiệt, tài nguyên thiên nhiên được chia thành các nhóm là (Địa lý - Lớp 10)
- Môi trường thiên nhiên bao quanh Trái Đất và có quan hệ trực tiếp đến sự tồn tại và phát triển của xã hội loài người là (Địa lý - Lớp 10)
- Ngành dịch vụ nào dưới đây không thuộc nhóm ngành dịch vụ kinh doanh? (Địa lý - Lớp 10)
- Do tiêu thụ nhiều thực phẩm chế biến ở các nước phát triển, ngành chế biến thực phẩm chú trọng đến (Địa lý - Lớp 10)
- Ngành dịch vụ nào dưới đây thuộc nhóm dịch vụ tiêu dùng? (Địa lý - Lớp 10)
- Tại sao công nghiệp có vai trò chủ đạo trong nền kinh tế quốc dân? (Địa lý - Lớp 10)
- Vì sao ngành điện nguyên tử rất tiện lợi nhưng lại chậm phát triển? (Địa lý - Lớp 10)
- Khi giá trị hàng nhập khẩu lớn hơn giá trị hàng xuất khẩu thì gọi là (Địa lý - Lớp 10)
- Kênh Panama nối liền (Địa lý - Lớp 10)
- Sản phẩm của ngành giao thông vận tải được tính bằng (Địa lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)