Để đánh giá khả năng thanh toán của doanh nghiệp, người ta đem so sánh giá trị của các tài sản có tính lỏng cao với:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 23:17:26 (Tổng hợp - Đại học) |
15 lượt xem
Để đánh giá khả năng thanh toán của doanh nghiệp, người ta đem so sánh giá trị của các tài sản có tính lỏng cao với:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nợ phải trả | 1 phiếu (100%) |
B. Tổng nguồn vốn 0 % | 0 phiếu |
C. Nợ ngắn hạn 0 % | 0 phiếu |
D. Nguồn vốn dài hạn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cấu thành đầy đủ của vốn lưu động là: (Tổng hợp - Đại học)
- Bản chất của tài chính doanh nghiệp là hệ thống những ……… dưới hình thái giá trị phát sinh trong quá trình hình thành, phân phối và sử dụng các quỹ tiền tệ của doanh nghiệp nhằm phục vụ cho các hoạt động của doanh nghiệp và góp phần đạt được mục tiêu ... (Tổng hợp - Đại học)
- Theo đặc điểm kinh tế, chi NSNN được phân thành: (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên tắc cân đối ngân sách của Nhà nước Việt Nam: (Tổng hợp - Đại học)
- Thuế: (Tổng hợp - Đại học)
- Tín phiếu kho bạc: (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên nhân gây bội chi ngân sách có thể do: (Tổng hợp - Đại học)
- Phí và lệ phí là khoản thu của NSNN nhằm: (Tổng hợp - Đại học)
- Lệ phí: (Tổng hợp - Đại học)
- Phí là khoản thu (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)