Một dây dẫn bằng Nikenli dài 20m, tiết diện 0,05mm2. Điện trở suất của Nikenli 0,4.10-6Ωm. Điện trở của dây dẫn là:
Bạch Tuyết | Chat Online | |
06/09 23:18:12 (Vật lý - Lớp 9) |
9 lượt xem
Một dây dẫn bằng Nikenli dài 20m, tiết diện 0,05mm2. Điện trở suất của Nikenli 0,4.10-6Ωm. Điện trở của dây dẫn là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 40Ω 0 % | 0 phiếu |
B. 80Ω 0 % | 0 phiếu |
C. 160Ω 0 % | 0 phiếu |
D. 180Ω 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hai bóng đèn mắc song song rồi mắc vào nguồn điện. Để hai đèn cùng sáng bình thường, phải chọn hai bóng đèn: (Vật lý - Lớp 9)
- Mắc hai điện trở 10Ω và 20Ω nối tiếp với nhau vào hai điểm có hiệu điện thế 12V. Cường độ dòng điện trong mạch là. (Vật lý - Lớp 9)
- Hệ thức của định luật Ôm là (Vật lý - Lớp 9)
- Nam châm điện được sử dụng trong các dụng cụ nào dưới đây? (Vật lý - Lớp 9)
- Chọn câu sai: Các đặc điểm của từ phổ của nam châm là: (Vật lý - Lớp 9)
- Vật nào sau đây ứng dụng hoạt động từ của dòng điện? (Vật lý - Lớp 9)
- Trong mạch gồm các điện trở R1 = 6Ω; R2 = 12Ω mắc nối tiếp. Điện trở tương đương của đoạn mạch là: (Vật lý - Lớp 9)
- Biểu thức nào dưới đây là của định luật Ôm: (Vật lý - Lớp 9)
- Định luật Jun-Len xơ cho biết điện năng biến đổi thành: (Vật lý - Lớp 9)
- Công suất điện cho biết: (Vật lý - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)