Theo quan điểm hoàn thiện Pareto (Pareto Improvement)…
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 23:19:52 (Tổng hợp - Đại học) |
9 lượt xem
Theo quan điểm hoàn thiện Pareto (Pareto Improvement)…
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. việc chuyển một phần sản phẩm của nhóm dân cư thu nhập thấp sang nhóm dân cư thu nhập cao mà có thể gia tăng tổng mức thỏa dụng của xã hội là một hành động chấp nhận được. 0 % | 0 phiếu |
B. việc chuyển một phần sản phẩm của nhóm dân cư thu nhập cao sang nhóm dân cư thu nhập thấp mà có thể gia tăng tổng mức thỏa dụng của xã hội là một hành động chấp nhận được. 0 % | 0 phiếu |
C. việc chuyển một phần sản phẩm giữa nhóm dân cư thu nhập không hề gia tăng tổng mức thỏa dụng của xã hội. 0 % | 0 phiếu |
D. chính phủ không nên can thiệp vào việc chuyển một phần sản phẩm giữa các nhóm dân cư. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hàng hóa công thuần túy có những đặc điểm: (Tổng hợp - Đại học)
- Trường hợp địa phương cấp tỉnh có nhu cầu xây dựng kết cấu hạ tầng… (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng phân phối của ngân sách nhà nước được hiểu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Bội chi ngân sách nhà nước nên được bù đắp bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân cấp ngân sách nhà nước là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong bốn nhóm chi lớn dưới đây của ngân sách nhà nước, nhóm nào không sản xuất ra hàng hóa, dịch vụ công? (Tổng hợp - Đại học)
- Ngân sách nhà nước là… (Tổng hợp - Đại học)
- Ở Việt Nam, những tổ chức sau là đơn vị sự nghiệp công: (Tổng hợp - Đại học)
- Năm ngân sách nhà nước Việt Nam tính theo năm dương và kéo dài: (Tổng hợp - Đại học)
- Chi ngân sách nhà nước là một hình thức chính phủ can thiệp vào nền kinh tế nhằm… (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)