Trong lĩnh vực tài chính công, đầu ra (output) được hiểu là:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
06/09 23:25:04 (Tổng hợp - Đại học) |
5 lượt xem
Trong lĩnh vực tài chính công, đầu ra (output) được hiểu là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. những hàng hóa, dịch vụ được tạo ra từ một chương trình chi tiêu công 0 % | 0 phiếu |
B. tác động (impact) của một chương trình chi tiêu công đến đời sống kinh tế-xã hội. 0 % | 0 phiếu |
C. lợi nhuận do chương trình chi tiêu công mang lại. 0 % | 0 phiếu |
D. những tiến bộ trong kiểm soát chi tiêu công. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các khoản thu ngân sách địa phương hưởng 100%: (Tổng hợp - Đại học)
- Phát biểu nào hợp lý hơn: (Tổng hợp - Đại học)
- Khái niệm “ngân sách đầu vào” (input budget) được hiểu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Nợ công xuất hiện khi… (Tổng hợp - Đại học)
- Chính phủ… (Tổng hợp - Đại học)
- Thuật ngữ “free-rider” được dùng để chỉ (Tổng hợp - Đại học)
- Ở Việt Nam, trái phiếu chính quyền địa phương (cấp tỉnh) là chứng khoán nợ của.... (Tổng hợp - Đại học)
- Khái niệm ngân sách theo đầu ra (Output-Based Budget) được hiểu là: (Tổng hợp - Đại học)
- “Thể chế” (institution) được hiểu là: (Tổng hợp - Đại học)
- “Cơ chế” (mechanism) được hiểu là: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)