c) Tần số của nhóm [7,8 ; 8,0] bằng:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
07/09 11:13:14 (Toán học - Lớp 11) |
8 lượt xem
c) Tần số của nhóm [7,8 ; 8,0] bằng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3; 0 % | 0 phiếu |
B. 5; 0 % | 0 phiếu |
C. 6; 0 % | 0 phiếu |
D. 7. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- b) Độ dài của mỗi nhóm bằng: (Toán học - Lớp 11)
- g) Nhóm có giá trị đại diện bằng 162,5 là: (Toán học - Lớp 11)
- e) Giá trị đại diện của nhóm [155 ; 160) bằng: (Toán học - Lớp 11)
- d) Giá trị cf3 bằng: (Toán học - Lớp 11)
- c) Nhóm có tần số lớn nhất là: (Toán học - Lớp 11)
- b) Tần số của nhóm [160 ; 165) là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 11)
- Khi thống kê chiều cao của 40 bạn lớp 11A, ta thu được mẫu số liệu ghép nhóm cho ở Bảng 7 (đơn vị: centimét). Nhóm Tần số [155 ; 160) 5 [160 ; 165) 12 [165 ; 170) 16 [170 ; 175) 7 n = 40 Bảng 7 a) Độ dài ... (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong Powerpoint, bản mẫu có tên là gì? (Tin học - Lớp 8)
- Header là phần nào của văn bản? (Tin học - Lớp 8)
- Dạng thông tin giống nhau xuất hiện ở đầu trang hoặc chân các trang được xem như là? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta chọn lệnh? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta đặt con trỏ tại? (Tin học - Lớp 8)
- Lệnh Shape Fill nằm trong dải lệnh nào dưới đây? (Tin học - Lớp 8)
- Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm) Câu 1: Để hiệu chỉnh màu nền thì ta chọn lệnh (Tin học - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Công nghệ càng trở nên ưu việt sau khi đón tiếp sự ra đời của những chiếc điện thoại thông minh, hay còn gọi là smartphone. Vậy nên điện thoại thì thông minh nhưng người dùng nó, đặc biệt là người trẻ ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Tình huống nào sau đây cần có nguồn nhân lực phát triển phần mềm? (Tin học - Lớp 8)
- Các ngành nghề đào tạo nào hướng đến việc làm trong lĩnh vực tin học? (Tin học - Lớp 8)