Cho khối chóp tam giác S.ABC. Gọi M, N, P lần lượt là trung điểm của SA, SB, SC. Tỉ số giữa thể tích của khối chóp S.MNP và khối chóp S.ABC là:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
07/09 11:58:50 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho khối chóp tam giác S.ABC. Gọi M, N, P lần lượt là trung điểm của SA, SB, SC. Tỉ số giữa thể tích của khối chóp S.MNP và khối chóp S.ABC là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. VS.MNPVS.ABC=16 0 % | 0 phiếu |
B. VS.MNPVS.ABC=18 0 % | 0 phiếu |
C. VS.MNPVS.ABC=8 0 % | 0 phiếu |
D. VS.MNPVS.ABC=6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thể tích của khối hộp chữ nhật có ba kích thước 2, 3 và 4 là: (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào sau đây có ba điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình nón có bán kính đường tròn đáy r =3a và đường sinh l =2r. Diện tích xung quanh của hình nón bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y =f(x) có bảng xét dấu đạo hàm như sau: Khoảng nghịch biến của hàm số y =f(x) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=2x−1x+1, mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Trong các hàm số sau, hàm số nào đồng biến trên R? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào có bảng biến thiên là hình sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Đạo hàm của hàm số fx=e4x+2019 là (Toán học - Lớp 12)
- Tập xác định của hàm số y=x2−9x+18π là (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào sau đây đồng biến trên R? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)