Glucozơ lên men thành ancol etylic theo phản ứng sau: C6H12O6 (enzim) → 2C2H5OH + 2CO2. Để thu được 46 gam C2H5OH cần dùng m gam glucozơ. Biết hiệu suất của quá trình lên men là 60%. Giá trị của m là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
07/09 12:54:00 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Glucozơ lên men thành ancol etylic theo phản ứng sau: C6H12O6 (enzim) → 2C2H5OH + 2CO2. Để thu được 46 gam C2H5OH cần dùng m gam glucozơ. Biết hiệu suất của quá trình lên men là 60%. Giá trị của m là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 150. 0 % | 0 phiếu |
B. 180. 0 % | 0 phiếu |
C. 54. 0 % | 0 phiếu |
D. 90. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 4 dung dịch riêng biệt: BaCl2, NaOH, KHSO4 và AgNO3. Số dung dịch có khả năng phản ứng với FeSO4 là (Hóa học - Lớp 12)
- Quặng nào sau đây là nguyên liệu để sản xuất nhôm trong công nghiệp? (Hóa học - Lớp 12)
- Tác nhân chủ yếu gây hiện tượng mưa axit là (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức của metyl fomat là : (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch chất nào sau đây hòa tan được Al2O3? (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại nào sau đây không tan trong dung dịch HCl? (Hóa học - Lớp 12)
- Magie phản ứng với oxi sinh ra sản phẩm nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây là muối trung hòa? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây là axit béo? (Hóa học - Lớp 12)
- Polime nào sau đây được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)