Trong MS Word 2010 để chèn header hoặc footer trên trang văn bản, ta thực hiện:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
07/09 13:08:49 (Tin học) |
8 lượt xem
Trong MS Word 2010 để chèn header hoặc footer trên trang văn bản, ta thực hiện:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. View – Header and Footer 0 % | 0 phiếu |
B. Thẻ Insert – Header and Footer – nhấn nút Header hoặc Footer 0 % | 0 phiếu |
C. Insert – Header and Footer 0 % | 0 phiếu |
D. Format – Header and Footer 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong MS Word 2010 để định dạng văn bản theo kiểu danh sách, ta thực hiện: (Tin học)
- Trong MS Word 2010 để chèn một file dạng *.docx, *.xlsx vào văn bản, ta thực hiện: (Tin học)
- Khi soạn thảo văn bản, để khai báo thời gian tự lưu văn bản, ta thực hiện: (Tin học)
- Trong MS Word 2010 để chuyển đổi giữa chế độ gõ chèn và chế độ gõ đè, ta thực hiện: (Tin học)
- Trong chế độ tạo bảng (Table) của phần mềm MS Word 2010, muốn tách một ô thành nhiều ô, ta thực hiện: (Tin học)
- Microsoft Word 2010 là (Tin học)
- Tổ hợp phím Ctrl + Z dùng để: (Tin học)
- Trong MS Word 2010 để tăng cỡ chữ ta sử dụng tổ hợp phím: (Tin học)
- Trong MS Word 2010 để tạo checklist bằng tính năng tùy biến định dạng bullet, ta thực hiện: (Tin học)
- Trong MS Word 2010 để bật/tắt chế độ kiểm tra chính tả, ngữ pháp tự động, ta thực hiện: (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)