Trong soạn thảo Word, muốn chia văn bản thành nhiều cột, ta thực hiện:
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
07/09 15:04:55 (Tin học) |
6 lượt xem
Trong soạn thảo Word, muốn chia văn bản thành nhiều cột, ta thực hiện:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. View - Column 0 % | 0 phiếu |
B. Table - Column 0 % | 0 phiếu |
C. Insert - Column 0 % | 0 phiếu |
D. Format - Column 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để chuẩn bị in một bảng tính Excel ra giấy? (Tin học)
- Trong Excel, tại ô A2 có giá trị là chuỗi TINHOC. Tại ô B2 gõ công thức =LEFT(A2,3) thì nhận được kết quả? (Tin học)
- Trong soạn thảo Word, muốn trình bày văn bản trong khổ giấy theo hướng ngang ta chọn mục: (Tin học)
- Trong WinWord, tổ hợp phím nào cho phép ngay lập tức đưa con trỏ về đầu văn bản? (Tin học)
- Trong Windows, từ Shortcut có ý nghĩa gì? (Tin học)
- Trong Winword, để mở một tài liệu đã được soạn thảo trong Winword : (Tin học)
- Trong soạn thảo văn bản Word, muốn lưu hồ sơ với một tên khác, ta thực hiện: (Tin học)
- Để trình diễn một Slide trong PowerPoint, ta bấm: (Tin học)
- Khi đang làm việc với PowerPoint, muốn xóa bỏ một Slide, ta thực hiện: (Tin học)
- Trong bảng tính Excel, tại ô A2 có sẵn dãy kí tự "1Angiang2". Nếu sử dụng nút điền để điền dữ liệu đến các cột B2, C2, D2, E2; thì kết quả nhận được tại ô E2 là: (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)