Cho cấp số nhân un có các số hạng đều dương và u1+u2+u3+…+un=20201u1+1u2+1u3+…+1un=2021. Giá trị của P=u1.u2.u3……un là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
07/09 17:22:49 (Tổng hợp - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho cấp số nhân un có các số hạng đều dương và u1+u2+u3+…+un=20201u1+1u2+1u3+…+1un=2021. Giá trị của P=u1.u2.u3……un là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. P=20202021n. 0 % | 0 phiếu |
B. P=20202021n. 0 % | 0 phiếu |
C. P=20212020n. 0 % | 0 phiếu |
D. P=20212020n. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho cấp số cộng un với u1=4, công sai d=4825. Giá trị của biểu thức S=1u1+u2+1u2+u3+…+1u50+u51 là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đề thi THPT môn Toán gồm 50 câu trắc nghiệm khách quan, mỗi câu có 4 phương án trả lời và chỉ có 1 phương án đúng, mỗi câu trả lời đúng được 0,2 điểm, điểm tối đa là 10 điểm. Một học sinh năng lực trung bình đã làm đúng được 25 câu, các câu còn lại ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Lớp 11A2 có 45 bạn học sinh. Đầu năm cô giáo muốn chọn ra một ban cán sự lớp từ 45 bạn học sinh lớp 11A2 gồm một lớp trưởng, một lớp phó học tập, một lớp phó văn thể mĩ, hai thư kí. Số cách cô giáo chọn ra một ban cán sự lớp như vậy là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để phương trình 4cos3x−cos2x+(m−3)cosx−1=0 có đúng bốn nghiệm khác nhau thuộc khoảng −π2;π2? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho lăng trụ đều ABC.A'B'C' có AB=23,BB'=2. Gọi M, N, P tương ứng là trung điểm của A'B', A'C', BC. Nếu gọi là độ lớn góc của hai mặt phẳng (MNP) và (ACC') thì cosα bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại B, cạnh bên SA vuông góc với đáy và SA=2a,AB=BC=a. Gọi M là điểm thuộc AB sao cho AM=2a3. Tính khoảng cách d từ điểm S đến đường thẳng CM. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho (P) x + 2y – 2 + 5 = 0 và 2 mặt cầu (S1): (x − 2)2 + y2 + (z + 1)2 = 1, (S2): (x + 4)2 + (y + 2)2 + (z – 3)2 = 4. Gọi M, A, B lần lượt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho tứ diện ABCD có A(−1; 1; 6), B(–3; –2; −4), C(1; 2; −1), D(2; −2; 0). Điểm M(a; b; c) thuộc đường thẳng CD sao cho tam giác ABM có chu vi nhỏ nhất. Tính a +b + c. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho m là số thực, biết phương trình z2 + mz + 5 = 0 có hai nghiệm phức trong đó có một nghiệm có phần ảo là 1. Tính tổng môđun của hai nghiệm. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Với hai số phức z1 và z2 thỏa mãn z1+ z2 = 8 + 6i và |z1 – z2| = 2, tìm giá trị lớn nhất của P = |z1| + |z2|. (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)