Chiến lược tíchhợp “Khó m̛ở rộng lợi ích trừ khi chuyển hướng tập trung vào lợi ích ” thuộc phương pháp tiếp cận đàm phán nào?
CenaZero♡ | Chat Online | |
14/10 23:00:53 (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Chiến lược tíchhợp “Khó m̛ở rộng lợi ích trừ khi chuyển hướng tập trung vào lợi ích ” thuộc phương pháp tiếp cận đàm phán nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phương pháp lợi ích 0 % | 0 phiếu |
B. Phương pháp lẽ phải 0 % | 0 phiếu |
C. Phương pháp quyền lực 0 % | 0 phiếu |
D. Cả B và C 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- what is the goal of interests based approach? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu là công cụ Shell đưa ra cho nhưng nhà đàm phán theo chủ nghĩa cạnh tranh? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong phong cách đàm phán, đâu là đặc điểm của một người không đặc biệt mạnh ở khuynh hướng nào? (Tổng hợp - Đại học)
- What is the highest price a seller is willing to sell and a buyer is willing to pay? (Tổng hợp - Đại học)
- BATNA is ashutdown thename from: (Tổng hợp - Đại học)
- Không cho đối phương thao túng BATNA của bạn vì sao? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định một mụctiêu hay tham vọng, các vấn đề lớn thường phát sinh là : (Tổng hợp - Đại học)
- what does “basic negotiation skills” include? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu là quy tắc ứng xử với khác biệt văn hóa? (Tổng hợp - Đại học)
- Ý tưởng cho rằng mọi người trong một nền văn hóa đều giống nhau là? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)