bằng cách đưa ra phạm vi, nhà đàm phán từ bỏ nền tảng đàm phán quan trọng và tiến quá gần đến BATNA của họ, điều này được gọi là
CenaZero♡ | Chat Online | |
14/10 23:00:59 (Tổng hợp - Đại học) |
7 lượt xem
bằng cách đưa ra phạm vi, nhà đàm phán từ bỏ nền tảng đàm phán quan trọng và tiến quá gần đến BATNA của họ, điều này được gọi là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. không nhượng bộ 0 % | 0 phiếu |
B. nhượng bộ muộn 0 % | 0 phiếu |
C. nhượng bộ sớm 0 % | 0 phiếu |
D. cả 3 đáp án trên đều sai 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- “những gì một người coi là được hay mất” ám chỉ? (Tổng hợp - Đại học)
- Một vấn đề đối với nhà đàm phán quá tham vọng ( đàm phán theo lập trường) (Tổng hợp - Đại học)
- Nhà đàm phán nào có thể gây nên tình trạng cạnh tranh trong giao tiếp, hành vi trả đũa và sự phân cực thái độ (Tổng hợp - Đại học)
- “phân tích lợi ích có hệ thống” là chiến thuật tích hợp của phong cách cảm xúc nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Giả bộ thể hiện cảm xúc như tức giận hay chấp thuận để khiến đối phương làm điều mình muốn là biến thể của chiêu nào? (Tổng hợp - Đại học)
- “thỏa thuận ổn định” là ý nghĩa của phương pháp tiếp cận đàm phán nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Hỏi đối phương có nhu cầu; mối quan tâm nào và sau đó tự nói nhu cầu, mối quan tâm của bản thân thì khi đó nhà đàm phán đã sử dụng phương pháp tiếp cận đàm phán nào? (Tổng hợp - Đại học)
- “bản sắc xã hội, mục tiêu chung” là yếu tố tình huống kích hoạt phong cách đàm phán nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Phát triển BATNA là công cụ Shell đưa ra cho những nhà đàm phán theo chủ nghĩa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu KHÔNG phải là đặc trưng của khái niệm văn hóa? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)